Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Valverde khích lệ Real quay lại cạnh tranh

lúc được hỏi liệu Real đang bước vào 1 công đoạn chuyển giao, Ernesto Valverde nói: "Tôi không nghĩ nó tồn tại. Real cũng như chúng tôi và họ sẽ đáp trả, tôi không nghi ngờ điều đó. Có thể lúc này họ ko ở trong lực lượng đầu bảng La Liga, nhưng còn quá sớm để đánh giá".

xoc dia an tien uy tin

Real sa thải HLV Julen Lopetegui sau lúc thua Barca 1-5 trong trận El Clasico hồi cuối tuần. Kết quả này làm cho Real chỉ thắng 1 trong bảy trận gần nhất, và ban lãnh đạo đội bóng quyết định đổi thay nhân sự trên ghế tập huấn, chỉ định HLV đội B, Santiago Solari lên khiến cho HLV tạm quyền.

"Tôi ko biết Real có trở thành hiểm nguy hơn hay không sau lúc bổ nhậm Solari. Tôi từng kể là Real luôn nghiêm trọng và là một trong những đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh danh hiệu. Họ vẫn còn khả năng đua tranh trên mọi chiến trận và sẽ phấn đấu giành lấy chức quán quân. Chúng tôi và những đội còn lại cũng thế", Valverde đề cập.

Real đang mua một sự chọn lọc đáng tin cậy hơn ở vị trí HLV. Antonio Conte và Roberto Martinez được xem là những người tìm việc bậc nhất. Đội chủ sân Bernabeu sở hữu 2 tuần để bổ nhiệm người mới theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha.

Real bị chỉ trích là đưa ra 1 thông báo vô tình khi thải hồi Lopetegui. Họ nhấn mạnh rằng đã có một sự dị biệt to giữa kết quả và chiều sâu đội hình của CLB. Khi được buộc phải bình luận về việc này, Valverde nói: "Tôi nghĩ mình không sở hữu gì để nhắc về thông tin của một CLB khác. Tôi chỉ mang thể đề cập là bản thân ko vui khi chứng kiến các HLV bị sa thải".

"Chúng ta ở trong thế giới bóng đá và hiểu nó vận hành thế nào. Phần nhiều mọi hình thái đều là một phần của nó. Luôn có sự thăng trầm, nếu như bạn thắng, mọi thứ bình yên ổn, đấy là điều chúng tôi muốn. Nhưng nếu như bạn thua, sóng gió sẽ nổi lên", ông nói tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien