Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

soi kèo Atl.Madrid - Real Sociedad, 1h45 ngày 28/10



Trong vài năm qua, Real Sociedad luôn thi đấu cực kỳ cạnh tranh và trắng tay khi làm khách của Atletico Madrid.


LỰC LƯỢNG

kqbd
- Atletico Madrid vắn Juanfran, khả năng ra sân của Jose Gimenez còn bỏ ngỏ.


- Real Sociedad vắng Martin Merquelanz, Joseba Zaldua, Mikel Merino. Khả năng ra sân của Adnan Januzaj và Diego Llorente còn bỏ ngỏ.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Atletico Madrid thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất.


- Real Sociedad chỉ thua 1/5 trận sắp nhất.


- Atletico Madrid thắng cả 5 lần tiếp đón Real Madrid Sociedad sắp nhất.

Atletico Madrid vừa buộc phải chịu 1 cú sốc đau đớn ở Champions League khi họ để Dortmund vùi dập tới 4 bàn không gỡ. Đây là thất bại nặng nề nhất của HLV Diego Simeone đề cập từ lúc ông tiếp quản đội chủ sân Wanda Metropolitano.


Simeone giúp Atletico thành công và trở nên thế lực thực sự của bóng đá TBN và châu Âu nhờ nền tảng phòng ngự, nhưng sở hữu vẻ họ đang gặp vấn đề lúc thi đấu trên sân khách. Trong 3 chuyến đi xa nhà gần đây , Rojiblancos chưa biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 1). Chính điều đấy đã làm cho giới chuyên môn nghi ngờ về sức mạnh của Griezmann và đồng đội ở mùa giải năm nay.


Tuy nhiên, đó là câu chuyện sân khách còn đêm nay Atletico được thi đấu ở "tổ ấm" của mình, nơi họ vừa chiếm hữu 3 chiến thắng liên tiếp. ngoại trừ đó, những học trò của Simeone cũng vô cùng muốn sở hữu được 1 chiến thắng trước Real Sociedad để chuộc lỗi mang NHM sau thất bại đáng xấu hổ ở Champions League.


Real Sociedad đang có phong độ ko tệ lúc chỉ để thua 1/5 trận sắp nhất nhưng họ lại tỏ ra vô cùng yếu bóng vía lúc khiến cho khách tại Wanda Metropolitano. Đội bóng của HLV Garitano đã phải ra về trắng tay trong cả 5 lần gần nhất hành quân đến đây.

ket qua bong da
Ở thời điểm hiện giờ , cả Barcelona và Real Madrid đều đang với những vấn đề khác nhau phải đấy sẽ là cơ hội tốt để Atletico Madrid vượt lên. có dàn ngôi sao chất lượng đang mang , Rojiblancos hoàn toàn với thể tạo bất ngờ ở La Liga, chỉ có điều Simeone liệu chiếm hữu dám hy sinh các các giải đấu cúp?!


Dù thế nào đi nữa, Simeone cũng vô cùng muốn đánh bại Real Sociedad, qua ấy đưa đội bóng trở lại mạch thắng và tránh xa khủng hoảng. Dưới thời nhà cầm quân người Argentina, Atletico đã vươn lên là đội bóng lì lợm, bản lĩnh và luôn ra sân chiếm hữu tinh thần rực lửa. cho nên , chỉ bắt buộc họ thi đấu đúng sức, 3 điểm sẽ ở lại Wanda Metropolitano đêm nay.


soi kết quả: Atletico Madrid thắng 3-


truc tiep bong da k+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien