Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Mou đối mặt án cấm chỉ đạo trong trận Chelsea

FA đã mở một cuộc dò la nhắm vào Mourinho mà giả dụ bị kết luận có tội, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mang thể bị phạt tiền và cấm chỉ đạo. Sự việc xảy ra 10 ngày trước, lúc trận chiến giữa Man Utd và Newcastle chấm dứt.

xoc dia an tien that

Mourinho có vẻ trút bực dọc của bản thân lúc ông thấy camera truyền hình. Theo tờ Mail Online, ông sở hữu vẻ đã chửi: "Lũ con hoang chết tiệt" bằng tiếng Bồ Đào Nha. Trước ấy, Mourinho từng tuyên bố rằng tin báo Anh đối xử ko công bằng có ông, tự cường điệu những phát ngôn của ông và cố tình tạo ra sự bất hòa giữa ông có các cầu thủ trên truyền thông.

Sau cuộc chiến mang Newcastle, Mourinho cũng kể lại điều này. Ông mô tả sự tức giận có tin báo lúc đưa tin rằng số phận của ông sẽ được định đoạt bởi kết quả cuộc đấu sở hữu Newcastle. Khi được hỏi đã đề cập gì sở hữu cầu thủ để họ lật ngược thế cờ, cựu HLV Chelsea đáp: "Tôi nghĩ các anh biết tôi đã nói gì. Giả dụ các anh muốn thì những anh sẽ biết thôi. Những anh biết hết, mẫu gì đúng, loại gì sai. Tôi tương đối chắc là những anh sở hữu thể thực hành vài cuộc gọi là biết ngay tôi nói gì".

Mourinho có thời hạn đến 18h ngày 19/10 để trả lời FA về hành động của ông. FA phổ thông khả năng sẽ mời những chuyên gia Phân tích khẩu hình miệng để chứng tỏ điều Mourinho đã đề cập.

"Mourinho đã bị truy sau trận Man Utd gặp Newcastle hôm 6/10. Ông bị kết tội đã sở hữu những phát ngôn không đúng mực, mang tính sỉ nhục. Ông đấy được cho thời gian đến 18h ngày 19/10 để trả lời", FA ra thông tin.

Hồi tháng 4/2011, Wayne Rooney từng bị cấm thi đấu 2 trận vì văng tục trước camera trong cuộc đấu sở hữu West say mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien