Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Real cuối cùng đã có chiến thắng sau mạch không thắng thảm bại

Real sớm cho thấy quyết tâm thắng lợi bằng bàn mở tỷ số ở phút 11, giai đoạn Karim Benzema đón điểm rơi & đánh đầu đúng ra sau quả tạt cánh phải. Đây là bàn thứ nhất do một tiền đạo Real ghi đc trong sáu trận liên tiếp

tai game xoc dia truc tuyen

chấm hết đc cơn khát bàn thắng, nhưng hàng công Real không hoàn toàn lấy lại phong độ như từng bộc lộ trong hơn một tháng đầu mùa. Sự thiếu thỏa sức tự tin & cảm giác bóng kém vẫn hiện rõ qua 1 loạt pha bỏ lỡ trong hiệp một. Benzema & Isco đều có tối thiểu một lần hao phí thời cơ bằng các cú ngừng điểm chệch khung thành, thay vì chuyền cho anh em đang có vị trí trống trải.

không những là khiến người coi nuối tiếc qua các pha bỏ qua, Real còn tiếp tục gây bất an ở hàng thủ. Việc sử dụng Lucas Vazquez cho chỗ đứng hậu vệ cánh phải là nguyên nhân khiến cho đội chủ nhà vô số lần rơi vào tình thế toát các giọt mồ hôi hột trong hiệp một. Nếu thủ môn Keylor Navas & ba hậu vệ còn sót lại không kịp phá bóng, Real rất có thể đã thủng lưới sớm sau những pha xong điểm của Milan Petrzela, David Limbersky & Hrosovsky.

lo sợ với cách chơi ở trong phòng đương kim vô địch châu âu, nhiều CĐV không rụt rè huýt sáo la ó từ cuối hiệp một. Khi phải tách rời sân nhường chỗ cho Federico Valverde ở phút 54, Isco cũng phải đối mặt đối với sự chê trách của khán giả.

Màn trình diễn của Real chỉ có chuyển biến cởi mở từ giai đoạn nâng tỷ số lên 2-0, pha ghi bàn cho Marcelo tiến hành ở phút 56 bằng một pha tâng bóng qua thủ môn đối thủ. Gareth Bale góp công lớn trong bàn này lúc thực hiện cú chuyền bóng bằng gót chân hỗ trợ Marcelo băng xuống đối mặt.

đây là trận thứ hai liên tiếp hậu vệ cánh người Brazil lập công cho Real. Do mới bình phục chấn thương, Marcelo cũng chỉ mới thi đấu trở lại đc hai trận & lập tức hỗ trợ đội bóng giải tỏa một phần sức ép trong cuộc khủng hoảng.

nỗ lực tiến công trong khoảng thời gian cuối trận, Plzen gỡ đc một bàn. Hrosovsky trở thành người sáng tác của pha rút ngắn tỷ số lúc tung cú sút chìm từ 17 m đánh bại thủ môn Navas.

đối với chiến thắng 2-1 trước Plzen, Real rất có thể tạm quên đi chuỗi trận khủng hoảng khi thua Sevilla 0-3, hòa Atletico 0-0, thua CSKA Moscow 0-1, Alaves 0-1 & Levante 1-2. Đây cũng là chiến thắng giúp HLV Julen Lopetegui có thêm thời cơ sẵn sàng cho cuộc chiến đối với Barca cuối tuần này.

Real hiện dẫn đầu bảng G Champions League với sáu điểm sau ba trận. Roma cũng có thể có sáu điểm nhưng xếp thứ hai do thua chỉ số phụ. CSKA xếp ở đoạn tiếp theo sau với bốn điểm, trong khi Plzen mới có một điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien