Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Man UTD cuối cùng cũng có trận thắng

Man Utd đánh bại Everton để vượt qua chính đối thủ leo lên vị trí thứ tám tại siêu việt Anh. Đội bóng của HLV Mourinho đang mang 17 điểm và rút ngắn khoảng cách có top 4 xuống còn năm điểm.

tai game xoc dia an tien

Bàn mở tỷ số của Man Utd tới trong tình huống đá phạt đền của Pogba sau khi trọng tài xác định Idrissa Gueye phạm lỗi sở hữu Martial trong vòng 16m50. Tiền vệ người Pháp thực hành pha chạy đà kỳ lạ sở hữu 26 bước, nhưng bị thủ môn Pickford cản phá pha dứt điểm trước tiên. Bóng bật trở lại đúng vị trí Pogba, và anh tiện lợi đá vào lưới trống.

Sang hiệp hai, Pogba đáp lễ Martial sở hữu các con phố kiến tạo trước vòng 16m50. Chân sút đang sở hữu phong thái cao thực hiện cú cứa lòng từ xa khiến thủ môn Pickford phải khoanh tay. Đây là trận thứ ba liên tục tại siêu việt Anh chứng kiến Martial nổ súng cho Man Utd.

trận chiến trở nên kịch tính ở các phút cuối lúc Pogba tiếp tục ghi dấu lên 1 bàn thắng, nhưng lần này thuộc về Everton. Ngôi sao 25 tuổi để mất bóng giúp Everton phản công và Smalling buộc phải phạm lỗi với Richardlison. Trên chấm 11 mét, Gylfi Sigurdsson rút ngắn tỷ số. Nhưng đây cũng là bàn thắng chung cuộc của trận chiến.

HLV Mourinho đã bỏ chân sút đang xuống tư thế là Lukaku khỏi đội hình phát xuất và chơi với bộ ba Martial, Rashford và Mata. Sự điều chỉnh này đã cho thấy hiệu quả lúc hàng công Man Utd chơi thanh thoát với khả năng hoán đổi vị trí cộng những pha lên bóng nhanh hơn các trận đấu trước. Trong đó, Martial chứng tỏ vị trí không thể thay thế bằng 1 màn biểu diễn hoàn hảo nữa.

tiền đạo người Pháp xếp đặt chơi ở cánh trái quen thuộc và khiến cho hậu vệ Seamus Coleman mang buổi tối ác mộng. Trong nửa giờ thi đấu đầu tiên, những cầu thủ Everton dường như chẳng thể chạm đến Martial mỗi lúc chân sút này nâng cao tốc. Không những thế, Martial còn sở hữu sự kết nối tốt với những đồng đội, đặc biệt là đồng hương Pogba.

Pogba được đóng vai nhạc trưởng số 10 khi HLV Mourinho phóng thích anh khỏi nhiệm vụ phòng vệ bằng cặp đôi Matic và Fred. Được chơi tự do và sắp mang vòng 16m50 của đối phương, Pogba đã sở hữu các pha xâm nhập và kiến tạo chất lượng. Sau khi giúp Martial lập công ở đầu hiệp 2, Pogba suýt ghi cú lưu ban mang cảnh huống lao vào dứt điểm, nhưng thủ môn Pickford hoàn hảo cản phá

Thủ thành tuyển Anh là nhân vật chính của Everton lúc giúp đội bóng này tránh được 1 trận thua đậm. Nhưng sự lý tưởng của Pickford không bù đắp được cho hàng công của Everton. Tiền đạo Richarlison bị cặp trung vệ Lindelof và Smalling kèm chặt, không thể phát huy được sở trường tốc độ lúc phải nhận bóng trong thế quay lưng. Về cuối trận, lúc HLV Silva quyết định đưa Richarlison trở lại cánh trái và tung những tiền đạo đích thực là Cenk Tosun và Lookman vào sân, Everton mới với các thời cơ đáng nói.

Man Utd cũng tung chân sút Lukaku vào trong nửa cuối hiệp 2. Ngoài ra, màn biểu diễn của tiền đạo người Bỉ là nhạt nhòa, và điều đó khiến cho anh với trận thứ chín tịt ngòi trong màu áo câu lạc bộ. Phong độ của Lukaku và Alexis Sanchez là vấn đề to có Man Utd vào lúc này, vì đội không thể mong chờ sự ổn định của một mình Martial trong thời gian tới

Nguồn tin xóc đĩa ăn tiền uy tín VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien