Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Bạn thân Neymar mỉa mai về tin đồn N10 về Tây Ban Nha

''Tôi muốn chúc các điều tốt lành nhất cho Real và Barca trong việc nỗ lực kéo Neymar khỏi PSG. Mọi người đều biết chủ tịch PSG là kẻ ra làm sao cũng giống như phương pháp mà ông ấy cư xử với những cầu thủ đặc biệt. Tôi không có thấy gì có Lý Do gì để Neymar ra đi. Anh ấy thậm chí đã bác bỏ thông tin đó trên tài khoản social. Tôi không thể vấn đáp thay anh ấy. Tốt hơn hết bạn nên hỏi trực tiếp'', Marquinhos mỉa mai vấn đáp lúc được đặt ra những câu hỏi về thông tin Real và Barca, hai tỷ phú Tây Ban Nha, mong muốn mua Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

xoc dia truc tuyen an tien that

Thông tin Neymar quay về Tây Ban Nha có mặt cùng theo với khoảng thời gian có tin đồn thổi ngôi sao sáng Brazil đang ngán chán với cơ hội tại PSG. Giải Ligue 1 hiện được cho rằng quá dễ đối với những cầu thủ như Neymar, Mbappe, hay Cavani, trong những khi Champions League không hẳn là nơi dễ lên ngôi với 1 đội bóng ít đc chà xát như PSG.

Do thiếu thủ lĩnh tiến công sau khoản thời gian Cristiano Ronaldo ra đi, Real đang muốn mua Neymar hoặc Mbappe. Barca, đội cũ của Neymar, cũng được đồn là chuẩn bị mua lại nhằm tái hợp bộ ba MSN.

trong khi đó, lúc trả lời công khai trước thừa luận, Phó chủ tịch Barca, Jordi Cardoner bác bỏ vụ chuyển nhượng: ''Ban lãnh đạo Barca chưa coi xét khả năng mua lại Neymar. Đây là thắc mắc không thể vấn đáp, vì không tồn tại người nào nói tới đến chuyện đó. Neymar từng là chủ nhân động tách rời đi, khác với việc công ty chúng tôi không tin tưởng cậu ấy và giờ đồng hồ muốn mua lại. Nếu Cửa Hàng chúng tôi muốn mua lại, thì ban chỉ huy phải thảo luận. Nhưng hiện chưa tồn tại ai nói gì về chuyện đó''.

Thomas Tuchel, HLV của PSG, cũng không mấy quan tâm đến câu chuyện: ''Tôi không biết gì cả. Hiện giờ mới là tháng 10''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien