Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Mbappe là một động cơ cực mạnh mẽ

Đức chỉ giành một điểm sau hai lượt thứ nhất ở bảng A1. Trong chuyến hành quân tới Pháp, Đức sẽ bị nockout tức thì nếu để thua trên sân Stade de France mà chẳng cần biết tới kết quả lượt đấu cuối. Mong muốn tránh tình huống xấu nhất, gia đình vô địch World Cup 2014 sẽ phải chống lại được hàng công tuyển chọn Pháp với chân sút đang có phong độ cao là Kylian Mbappe.

tai game xoc dia an tien

"Nếu cậu ấy có khoảng trống để đột phá, sẽ không còn chống cản động cơ mạnh 300 mã lực", tiền rệ Julian Draxler nói đến anh em trong màu áo câu lạc bộ PSG. "Tốc độ và kỹ năng và kiến thức kết thúc điểm của Mbappe là rất lợi hại. Chúng tôi không đc phép cho cậu ấy sử dụng bất kể vũ khí nào bằng sự việc tổ chức phòng ngự có chiều sâu".

Mbappe ghi dấu giày vào cả hai bàn thắng hỗ trợ Pháp hòa Iceland với tỷ số 2-2 ở trận giao hữu gần nhất. Ngôi sao chưa bước qua tuổi 20 đã có chín bàn cho đội tuyển quốc gia chỉ trong năm 2018. Cầu thủ này cũng có mở màn rất chất lượng ở Ligue I đối với tám bàn cho PSG, chỉ qua bốn trận đá chính.

Phong độ ghi bàn của Mbappe có thể khiến cho những fan hâm mộ tuyển Đức phải thèm mong muốn. Đội bóng của HLV Joachim Low đang gặp luận điểm ở hàng công lúc có chuỗi tịt ngòi ba trận liên tiếp ở các giải đấu chính. Đó là kỷ lục tồi tệ lần thứ nhất có mặt trong lịch sử đội bóng bốn lần vô địch toàn cầu.

Ở trận đấu gần nhất, những chân sút Đức bỏ lỡ nhiều thời cơ khiến cho chúng ta thua Hà Lan tới 0-3 ở Amsterdam.

Trận Pháp - Đức diễn ra khi 1h45, thứ Tư 17/10, giờ Hà Nộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien