Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hazard đùa rằng đang hy vọng Lukaku xuống phong độ

"Việc Romelu ghi bàn tối nay không hề một dấu hiệu rẻ vì tôi sẽ sớm phải đấu có cậu đấy tại Chelsea", Eden Hazard kể với đài phát thanh RTL.

tai game xoc dia an tien that

Romelu Lukaku lập cú lưu ban trong trận Bỉ thắng Thụy Sỹ 2-1 tại Nations League tối 12/10. Tiền đạo 25 tuổi trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn trước cuộc chiến này. Lần gần nhất Lukaku làm bàn cho Man Utd là ở trận thắng Watford 2-1 gần 1 tháng trước.

"Nếu cậu ấy làm bàn cho tuyển Bỉ, điều ấy phải chăng. Nhưng sẽ tốt hơn ví như cậu đó không khiến cho được điều ấy có Man Utd", Hazard kể.

Man Utd sẽ gặp Chelsea tại siêu việt Anh vào ngày 20/10. Lukaku có dịp tái ngộ CLB cũ cũng như đồng đội ở tuyển Bỉ Hazard. Man Utd đang thuộc vị trí số tám tại trác việt Anh, kém Chelsea bảy điểm. Hazard đã ghi bảy bàn cho Chelsea tại siêu việt Anh mùa này, giúp đội bóng London duy trì thành tích bất bại và là 1 trong ba CLB đang dẫn đầu bảng với số điểm bằng nhau.

HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez ca ngợi màn biểu diễn của Lukaku. Tiền đạo của Man Utd mở tỷ số vào đầu hiệp hau. Dù Bỉ để Mario Gavranovic ghi bàn gỡ hòa, pha lập công vào cuối trận của Lukaku giúp thầy trò Martinez giành ba điểm, qua đấy đứng đầu bảng ở Nations League, hơn Thụy Sỹ ba điểm.

"Romelu là 1 trung phong nhạy bén, các Con số đã đề cập lên điều ấy. Các gì cậu đấy làm cho ở đội tuyển trong hai năm qua cho thấy cậu đấy là một trong các cây săn bàn phải chăng nhất lúc này", Martinez đề cập.

"Trận thắng này làm tôi chấp nhận vì chúng tôi đã trải qua một cuộc đấu cạnh tranh trước Thụy Sỹ - đội thực sự muốn chơi bóng. Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi 1 thứ bóng đá phải chăng hơn các trong những cuộc đấu kiểu này, bạn phải tậu những phương án khác nhau", ông nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien