Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Pique tin bản thân thừa khả năng mời Rafael Nadal đến David cup 2k19

Sau khi cải tổ thể thức thi đấu của Davis Cup, trung vệ Pique rất khả quan đi lại hành lang kêu gọi các tay vợt bậc nhất dự giải. Nhờ mối quan hệ đồng hương thân thiết, Pique tự tín vào khả năng góp mặt của Rafael Nadal.

choi xoc dia an tien online

“Tôi sẽ dành thời kì để trò chuyện mang các tay vợt hàng đầu”, Pique san sớt. “Rafa tương đối chắc chắn. Ví như ko chấn thương, anh đấy sẽ tham gia. Về Novak, nếu như bắt buộc chọn lựa, anh ấy sẽ góp mặt ở sự kiện của ATP. Nhưng tôi vừa gặp anh đó, và mọi thứ đang tích cực. Chúng tôi với thể đạt được 1 thỏa thuận nào đó”.

Về trường hợp của Federer - người phản đối thể thức mới của Davis Cup, Pique tỏ ra dè dặt: "Federer đang ở công đoạn phải dành đầu tiên lựa chọn các giải đấu quan trọng và phù hợp nhất. Tôi đã nói chuyện mang đội ngũ của anh đó và chúng tôi chưa đóng lại bất kỳ cánh cửa nào".

“Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ trước đó phản đối quyết định công ty Davis Cup trong 1 tuần của tháng 11 với 18 đội tham dự được chia khiến sáu bảng. “Davis Cup đã mất đi bản sắc. Thế hệ trẻ sẽ không còn được trải nghiệm giải đấu này theo bí quyết truyền thống như trước”, Federer Tìm hiểu.

Công trình thay đổi thể thức Davis Cup của Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF được tập đoàn Kosmos của Pique đầu tư số tiền lên đến hơn ba tỷ đôla. Sáu đội đầu bảng cùng hai đội nhì tuyệt vời sẽ lọt vào vòng knock-out. Những cuộc đấu năm set của thể thức cũ sẽ chuyển sang ba set.

các năm trước, Davis Cup diễn ra tản mác làm cho bốn đợt trong năm nên thường không hội tụ được những tay vợt lớn.

Nguồn tin thể thao tại trang chơi xóc đĩa uy tín lớn nhất VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien