Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

"Dũng sĩ đấu bò" gục ngã trước "Tam Sư "

Tây Ban Nha sớm phải nhận ''gáo nước lạnh'' khi doanh nghiệp bẫy việt vị thất bại ở phút 16. Nhận thấy Raheem Sterling đang di chuyển, Marcus Rashford tung tuyến đường chuyền chọc khe thông minh cho đồng đội thoát xuống đánh bại David De Gea bằng một cú sút vào góc cao.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Cặp trung vệ Nacho - Sergio Ramos trận này trở nên điểm yếu to nhất của Tây Ban Nha. Ko lâu sau bàn thua đầu, hai ngôi sao đến trong khoảng Real Madrid 1 lần nữa mắc sai trái bẫy việt vị khi để Harry Kane chuyền chéo đơn thuần cho Rashford. Có dịp đối mặt, tiền đạo tuyển Anh tận dụng 1 phương pháp tuyệt vời bằng cú sút từ cự ly gần hạ đồng đội ở CLB Man Utd.

Phải chịu hai bàn dẫn trước là một bất thần to mang Tây Ban Nha, nhất là khi họ đang bắt đầu đầy hưng phấn dưới sự dẫn dắt của tân HLV Luis Enrique (thắng Anh 2-1, Croatia 6-0 và Wales 4-1). Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ thậm chí để tuột dốc xa hơn lúc nhận bàn thua thứ ba ở phút 38.

Hàng công tuyển Anh 1 lần nữa cho thấy sự ăn rơ mang pha thoát xuống căng ngang như đặt của Kane cho Sterling ghi bàn. Đây là pha dọn cỗ thứ hai của tiền đạo đeo băng thủ quân, người ko trực tiếp đưa bóng vào lưới Tây Ban Nha nhưng đóng vai trò rất lớn trong thắng lợi trận này.

Sau cú sốc trong hiệp đầu, HLV Enrique phải mau chóng bổ sung cho hàng công bằng việc đưa Paco Alcacer và Iago Aspas vào sân. Đây đích thực là bước đi hợp lý khi giúp Tây Ban Nha có thế trận thấp hơn. Phút 58, Alcacer trực tiếp rút ngắn tỷ số xuống 1-3 bằng pha bay người đánh đầu đẹp mắt trong tình huống đá phạt góc.

giả dụ trọng tài không phạm sai lầm, Tây Ban Nha thậm chí có thể sớm ghi được bàn thứ hai. Sau khi chủ quan rê dắt và mất bóng vào chân Rodrigo ở phút 64, thủ môn Jordan Pickford kéo áo phạm lỗi trong khoảng phía sau trước khi dùng chân phá ra. Dù Tây Ban Nha liên tục tố giác, trọng tài vẫn dứt khoát ko cho hưởng phạt đền.

sở hữu khoảng phương pháp hai bàn, Anh chọn mục tiêu chơi an toàn chỉ cần khoảng cuối trận. Sau sai trái nhắc trên, Pickford chuộc lỗi bằng những pha bắt bóng an toàn và ra vào rất hợp lý.

Tây Ban Nha phải đợi tới phút bù giờ thứ tám của hiệp hai mới gỡ được bàn thứ hai. Ramos chuộc lại phần nào sai lầm trong ba bàn thua đầu bằng pha tung người đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 2-3 trong khoảng quả tạt bên cánh phải.

phấn đấu quá muộn, Tây Ban Nha không còn đủ thời kì để gỡ hòa. Đội bóng áo đỏ đành chịu thất bại trước tiên dưới sự dẫn dắt của Enrique và cũng là trận thua trước tiên trên sân nhà trong khoảng năm 2016.

khi mà ấy, với chiến thắng ngay trên đất Tây Ban Nha, Anh giành bốn điểm sau ba trận đầu bảng A4 Nations League và chỉ kém 2 điểm so mang đối thủ. Giả dụ Tây Ban Nha không thể thắng trong chuyến làm khách trên sân Croatia đầu tháng 11, ''Tam sư'' sẽ có dịp giành vị trí dẫn đầu bằng trận tiếp Croatia sau đấy. Đội á quân World Cup hiện còn hai trận, nhưng mới với một điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien