Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

CLB Real quyết tung chiêu cuối để mua Hazard


OK Diario đưa tin, Real Madrid chuẩn bị tung đòn quyết định lúc dùng Bale khiến vật tế thần để thuyết phục Chelsea đồng ý cho Hazard gia nhập sân Bernabeu.
da ga online    

Hazard là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy nhiên, vì chung lý do khác nhau và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.



Trong cuộc trả lời báo chí thế hệ đây , Hazard cho biết: “Ở thời điểm bây chừ , tôi và cả đội đang chơi siêu tốt, nhưng rõ ràng Real là 1 trong các đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Tôi không muốn nói dối, được khoác áo Real là giấc mơ từ bé của tôi”.
da ga cua sat    
Trước lời “tỏ tình” của Hazard và động thái trì hoãn gia hạn hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991, Real đã bắt tay vào cuộc. Theo thông tin từ OK Diario, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” quyết định sử dụng Bale làm cho vật tế thần để thuyết phục Chelsea.

Cụ thể, các nhà đương kim vô địch Champions League sẽ để cầu thủ xứ Wales đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Ở chiều ngược lại, Los Blancos muốn The Blues đồng ý để tiền vệ người Bỉ gia nhập sân Bernabeu như ước muốn của cầu thủ này.

Đây là phương án vô cùng khôn ngoan của Real , nhưng độ khả thi là không cao, ít nhất là đến hết mùa giải năm nay. Bởi vì, Hazard đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của Chelsea (ghi 7 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 8 vòng đấu) giúp The Blues đua tranh ngôi vô địch với Man City và Liverpool.
>>>xem tin hay tren bong88 

Nguyên nhân thứ 2 làm Real Madrid khó tậu Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay cỗi nguồn từ tính chuyên nghiệp của cầu thủ người Bỉ. Theo đó, cựu tiền vệ sinh năm 1991 đã hứa anh sẽ ko gây sức ép lên ban lãnh đạo Chelsea để ra đi bằng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien