Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

HLV Low không hiểu điều gì đang xảy ra với tuyển nhà

"Đây không chỉ là chuyện chuyển hóa cơ hội", HLV Joachim Low kể sau trận thua 0-3 ở Amsterdam. "Chúng tôi chơi tốt cho đến khi bị thủng lưới và sau ấy ko tận dụng được các cơ hội làm bàn. Những kết quả ko thấp vừa qua khiến các cầu thủ mất tự tín khi bị dẫn trước. Thật khó để trả lời tại sao chúng tôi ko ghi bàn. Nếu thua 0-1 thì còn hài lòng được nhưng tan vỡ trận như ở 10 phút cuối là ko ổn chút nào".

xoc dia an tien the cao

Đức chưa bao giờ thua kình địch ba bàn hoặc phổ biến hơn cho đến trước cuộc đấu tối 13/10. Đội bóng này đã với các cơ hội làm bàn rõ ràng của Timo Werner và Leroy Sane nhưng đều không thành công. Đây là trận thứ hai liên tục các chân sút Đức tịt ngòi ở Nations League sau kết quả hòa 0-0 với Pháp ở ngày ra quân.

"Chúng tôi đã chơi rất khả quan ở đầu trận, tạo ra phổ quát cơ hội, làm Hà Lan ko mang bóng và khiến cho mọi điều đúng như kế hoạch", tiền đạo Timo Werner nói. "Mọi thứ thay đổi sau bàn mở tỷ số bất thần của Van Dijk. Đó giống như cú đấm thẳng vào bụng. Lỗi to nhất của Đức là ko làm bàn khi sở hữu cơ hội".

các kết quả không thấp ở Nations League cùng thất bại muối mặt tại World Cup 2018 làm cho Đức đứng trước lời kêu gọi cải tổ. Bên cạnh đó, trung vệ Mats Hummels cho rằng đây chỉ là cú sảy chân không may.

"Thất bại này chỉ là vấn đề về khả năng ghi bàn", trung vệ đang chơi cho Bayern nhấn mạnh. "Chúng tôi thua 0-3 trong cuộc đấu đáng lẽ phải thắng. Đây không hề lỗi của ai mà thỉnh thoảng chỉ là vận đen. Chúng tôi chơi trên sân Hà Lan và tạo ra số cơ hội để thắng 3-4 bàn nhưng rốt cục lại thua đậm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien