Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Lopetegui và nguy cơ biệt ly ngay trong tầm tay

ờ báo thân Real là Marca thực hiện thăm dò với thắc mắc "Có nên sa thải Lopetegui trước El Clasico?". Trong số 160.000 người vấn đáp, 53% tin rằng Real cần sớm thay đổi trước chuyến làm khách tới Nou Camp.

xoc dia an tien the cao dien thoai

Thất bại sốc trước Levante khiến Real thông qua chuỗi năm trận bất khả chiến thắng trên mọi đấu trường, Trong đó có tới bốn trận thua. Bên cạnh đó, Real lập kỷ lục về số phút không ghi bàn thắng trong lịch sử vẻ vang câu lạc bộ. Các thành tích yếu kém khiến tương lai của Lopetegui trở thành đề tài nóng.

Theo một vài nguồn tin khác, Lopetegui hoàn toàn có thể đc tại vị tới sau trận El Clasico vào Chủ nhật 28/10 tới. Tuy nhiên, chủ tịch Perez đang tìm kiếm nhân vật đầy đủ sức chữa cháy, như từng làm đối với Zidane vào ba năm ngoái.

Hai ứng viên vượt trội hoàn toàn cho vị trí kế nhiệm Lopetegui là Guti & Solari. Đây đều là các danh thủ một thời của Real, có tín nhiệm & khởi nghiệp huấn luyện và đào tạo từ các đội trẻ con. Đấy là con đường giống như Zidane từng đi trước lúc lên ngồi ghế sốt.

Nguồn tin tại trang chơi xóc đĩa online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien