Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Những phương án khả thi để đảm bảo lấp khoảng trống Messi

"Như đã thấy trong trận gặp Sevilla, Ousmane Dembele là sự thay thế phù hợp nhất cho Lionel Messi", tờ Marca nhận xét. "Dù đẳng cấp của tuyển thủ người Pháp còn kém xa đội trưởng Barca nhiều năm ánh sáng, Barca vẫn mang thể đặt cược vào Dembele. Anh đó sẽ tương đối vui giả dụ với thêm một cơ hội thể hiện".

tai game xoc dia an tien that

Messi bị rạn xương tay sau pha va chạm có Franco Vazquez của Sevilla. Người vào thay siêu sao người Argentina hôm 20/10 đó là Dembele. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đá trung phong, bên cạnh 2 anh em Luis Suarez và Philippe Coutinho

1 tuyển lựa khác để thay Messi, theo Marca, là tân binh Malcom. Chân sút người Brazil ngồi dự bị, kể kể từ rời Bordeaux trong hè 2018. Nhật báo có trụ sở tại Madrid đánh giá: "Barca sở hữu cơ sở vật chất để đặt niềm tin vào Malcom, khi hài lòng mạo hiểm để tranh anh đấy với Roma". Tờ báo này cũng nghĩ rằng việc xuất thân là 1 cầu thủ Nam Mỹ sẽ giúp Malcom dễ sắm h nói chung với các bầy anh như Suarez & Coutinho.

Denis Suarez cũng có thể đc trao thời cơ. Mặc dù với ít đất diễn nhắc bắt đầu từ về lại Nou Camp, tiền rệ này thuộc số các cầu thủ chơi hữu hiệu hàng đầu La Liga, thời mặc áo Villarreal. Tuy vậy, giống Malcom, cánh sở thích của Denis Suarez là hành lang trái. Giả dụ chọn lựa một trong 2 cầu thủ này thay Messi, "Ernesto Valverde sẽ phải chuyển Coutinho sang trám chỗ đứng cánh phải của Messi", Marca bình luận.

kế bên việc thay thế trực tiếp, tờ báo to hàng đầu Tây Ban Nha cho là Barca mang thể đổi thay cả hệ thống phương án, nhằm mục đích bảo đảm sự thăng bằng. "Thay thế trực tiếp một cầu thủ như Messi là rất không dễ, giả dụ như chơi muốn kể là bất khả thi. Nghĩa vụ của Valverde mang thể là giảm tới mức thấp nhất thiệt hại từ sự vắng mặt này. Ông có thể nâng cao cường tuyến giữa, giảm con số cầu thủ trên hàng công", tờ báo này viết lách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien