Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Isco cảm thấy không có gì đáng buồn khi Real mất "Rô"

Sau lúc Cristiano Ronaldo đến Juventus, Real đang rơi vào hoàn cảnh bi đát mang chỉ một bàn ghi được trong năm trận gần nhất. Đây cũng là năm trận mà đội đương kim vô địch châu Âu không giành được thắng lợi (thua bốn, hòa một), thành tích đẩy họ xuống vị trí thứ bảy La Liga.

xoc dia qua mang

tuy nhiên, Isco ko muốn dư luận đề cập mãi về Ronaldo. ''Chúng tôi không thể khóc vì người không muốn ở lại đây'', ngôi sao tiền vệ phát biểu trước trận gặp Viktoria Plzen tối 23/10.

Sau năm trận liên tục không biết thắng, HLV Julen Lopetegui đang sở hữu nguy cơ bị Real sa thải. Nếu không gặt hái kết quả tích cực trước Plzen và Barca trong vòng sáu ngày đến, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha sẽ phải ra đi chỉ sau chưa đầy ba tháng làm việc.

Isco bảo kê ông thầy: ''Báo chí ko với sức mạnh mẫu bỏ một HLV của Real. Chúng tôi tin vào các gì đội bóng có thể khiến được và HLV sở hữu được sự tin cậy hoàn toàn trong khoảng chúng tôi. Bất chấp mọi điều sở hữu thể xảy ra, tôi vẫn tin rằng Real sẽ với một mùa giải thành công''.

Lopetegui mới về Real hồi đầu tháng Bảy, khi bất ngờ bị sa thải khỏi ghế HLV tuyển Tây Ban Nha ngay trước thềm World Cup. Khoảng thời gian khiến việc ngắn có thể chưa đủ để ông làm cho quen sở hữu sức ép rất lớn sau khi vị tiền nhiệm Zidane giành ba Champions League liên tiếp.

''Bạn phải để HLV khiến cho việc. Ông ấy mới ở đây được hai tháng. Ví như bạn dòng bỏ HLV, thì phải dòng bỏ đầy đủ chúng tôi. Chúng tôi chưa ghi được phổ quát bàn hay chơi phải chăng. Điều đó là nghĩa vụ của chúng tôi chứ không phải HLV'', Isco nhấn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien