Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Năm năm qua Real thua Barca về chi phí đầu tư gần nửa tỷ đô

thời kì qua, CĐV của HLV Julen Lopetegui không dừng chỉ trích Real về việc ''ki bo'' trên thị trường chuyển nhượng. Đây chẳng hề là điều vô lý nếu Quan sát số tiền mà đội bóng bỏ ra trong khoảng năm 2014.

xoc dia truc tuyen an tien

Năm năm qua, Real chỉ chi khoảng 498 triệu đôla để tậu cầu thủ mới. Số tiền này lớn hơn phổ thông so với khoản chi của một số CLB nhỏ, nhưng chỉ bằng phân nửa so sở hữu 990 triệu của Barca. Chênh lệch giữa hai đại gia Tây Ban Nha là sắp nửa tỷ.

Mức đầu cơ của Real thậm chí tốt hơn so với đối thủ cùng thành thị Atletico, đội bỏ ra 645 triệu. Trong cùng thời gian, Atletico cũng tỏ ra rộng tay hơn Real lúc cung cấp tiền xây sân mới Metropolitano.

Do chính sách tiết kiệm, đội hình Real sắp như thường được tăng cường trong 2 năm qua. Lúc Pepe, Morata và James Rodriguez ra đi hồi hè 2017, Real không sở hữu cầu thủ thay thế. Điều như vậy diễn ra khi Cristiano Ronaldo và Mateo Kovacic chia tay hè cách đây không lâu.

Bản hiệp đồng lớn sắp nhất của Real là vụ sắm Gareth Bale năm... 2013, Sở hữu giá 114 triệu. Hồi hè 2017, chủ toạ Florentino Perez từng lỡ thời cơ tậu Kylian Mbappe mang giá 200 triệu, để rồi giá ngày nay lên tới 340 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien