Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Real đang kiếm tiền nhiều nhất mỗi mùa

Là nhà quán quân, Real Madrid nhận được khoản thu lớn nhất 100,8 triệu đôla. Đây là số tiền thưởng kèm doanh thu bản quyền truyền hình từ vòng bảng cho đến trận chung kết, nơi Real đánh bại Liverpool mang tỷ số 3-1

tai game xoc dia an tien that

Roma gây bất thần lúc xếp thứ 2 có 95,3 triệu. Đội bóng Italy sở dĩ mang khoản thu to hơn so sở hữu phổ biến đại gia là do vượt trội về doanh thu bản quyền truyền hình. Mùa trước, Roma tạo cơn địa chấn khi đánh bại Barca ở tứ kết và tiến vào bán kết lần trước nhất sau hàng chục năm.

Á quân của giải, Liverpool xếp thứ ba về doanh thu sở hữu 92,4 triệu. Tiếp theo là Juventus (91 triệu), Bayern (80), Chelsea (74), Man City (72,5), PSG (71), Tottenham (70) và Barca (65,3).

Khoản thu trên chưa tính tiền bán vé và doanh thu thương nghiệp, tài trợ từ mỗi trận chiến.

Nhờ khoản thu lớn từ Champions League, hè cách đây không lâu, Roma mạnh dạn mua thêm phổ thông cầu thủ mới như Javier Pastore, Justin Kluivert, Steven Nzonzi và thủ môn Robin Olsen. Đội bóng Italy cũng suýt ký được hiệp đồng mang Malcom trước lúc bị Barca nẫng tay trên vào giờ chót.

trong khi đó, nhận được số tiền lớn, nhưng Real chưa muốn vung tiền. Ngay cả khi có thêm một khoản to từ vụ bán Cristiano Ronaldo cho Juventus, đội đương kim quán quân châu Âu vẫn chưa tậu tiền đạo sang trọng nào về thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien