Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Brazil thắng Argentina phút bù giờ thắng giải giao hữu

để tạo ra cho chỉ tiêu thắng lợi, HLV Tite tung vào sân đội hình mạnh nhất mang thể cho Brazil. Kế bên Neymar, Gabriel Jesus và Roberto Firmino, đội bóng áo vàng xanh còn mang Philippe Coutinho, Casemiro và Arthur. Ở tuyến dưới, cặp trung vệ Marquinhos - Miranda tạo thành lớp lá chắn cứng cáp trước mặt thủ môn Alisson Becker.

tai game xoc dia online

khi mà ấy, do không gọi Lionel Messi, Sergio Aguero và Angel Di Maria, Argentina trao thời cơ cho phổ quát cầu thủ ít kinh nghiệm hơn. Đội bóng áo sọc xanh trắng thi đấu chủ yếu dựa vào trục ''xương sống'' gồm thủ môn Sergio Romero, trung vệ Nicolas Otamendi, tiền vệ Paulo Dybala và trung phong Mauro Icardi.

Nhờ chênh lệch về sang trọng, Brazil không gặp đa dạng khó khăn trong việc chiếm điểm mạnh trước Argentina. Neymar và đồng đội giành tới 63% quyền kiểm soát bóng, đồng thời tung được 12 cú dứt điểm. Đội bóng áo vàng xanh cũng có bốn thời cơ rõ ràng so mang ko của đối thủ.

trong khi bị ép sân, Argentina chỉ sở hữu một điểm tích cực là lối chơi kiên cường. Bất chấp sự kém cạnh về hàng ngũ, đội bóng của HLV tạm thời quyền Lionel Scaloni vẫn đứng vững đến gần hết thời kì thi đấu. Để hóa giải thế công của Brazil, đôi khi Argentina không ngại ngần phòng thủ ''đổ bê tông'' mang tám cầu thủ kiểm soát an ninh cầu môn thủ môn Romero. Điểm yếu lớn nhất của Argentina là sự kém hiệu quả trong khâu tấn công, nơi Icardi, Dybala và Angel Correa ko mua được tiếng nói chung.

giả dụ may mắn hơn, Brazil sở hữu thể đã mở tỷ số ngay trong khoảng hiệp một. Trung vệ Otamendi có một pha cứu thua lý tưởng khi tiêu dùng đầu cản cú vô lê của Miranda ở ngay gần vạch vôi. Lúc cuộc chiến trôi về cuối hiệp 2, Brazil càng thi đấu áp đảo và sắc bén. Thủ môn Romero phải bay người hết cỡ mới đẩy được cú vô lê trực diện của Arthur, trước khi Neymar có cú sút phạt chìm làm bóng đi chệch cột trong gang tấc.

nỗ lực ép sân đến cuối trận, Brazil rút cục cũng mua được nụ cười thắng lợi. Từ điểm đá phạt góc, Neymar treo bóng thuận tiện để Miranda đánh đầu tung lưới Argentina. Bàn thắng tới đúng khi và vừa đủ để buộc Argentina chịu thất bại.

Đây là trận thắng thứ tư liên tục của Brazil sau khi bị cái khỏi World Cup 2018. Trước ấy họ đã hạ Mỹ 2-0, El Salvador 5-0 và Ả-rập Xê-út 2-0. Trong khi đấy, Argentina phải nhận thất bại trước hết dưới sự dẫn dắt của Scaloni, sau những trận thắng Guatemala 3-0, hòa Colimbia 0-0 và thắng Iraq 4-0.

Nguồn tin xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien