Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Pháp thắng Đức đơn giản như đi dạo

Đức bước vào trận đấu trên sân Stade de France với gánh nặng rất cao từ ba trận liền không ghi bàn ở những giải đấu bắt đầu. Nhưng bọn họ nhanh chóng có bàn mở tỷ số đối với quả phạt đền thành đạt của Toni Kroos. Trước đấy, Đức tổ chức phản công nhanh sau trường hợp Paul Pogba mất bóng và Leroy Sane thực hiện cú căng ngang trúng tay trung rệ Presnel Kimpembe trong khoanh vùng 16m50.

tai game xoc dia truc tuyen uy tin

sau khoản thời gian giải cơn khát bàn thắng, Đức tiếp nối cho thấy thêm quyết tâm ghi bàn & đáng lẽ có thể nhân đôi tỷ số chỉ sau đấy ít phút. Sane, đối với vận tốc tuyệt hảo, bứt lên giữa hàng thủ tuyển chọn Pháp và chuyền ra cho Timo Werner ở tư thế trống trải. Tuy nhiên, cú đưa bóng của Sane lại đi sâu, & thủ môn Hugo Lloris kịp băng ra chạm đầu ngón tay làm chệch hướng bóng tức thì trước mũi giày Werner.

Sau hiệp một bế tắc, Pháp chính thức lấy lại bóng dáng gia đình vô địch toàn cầu với các pha tấn công dồn dập trong hiệp hai. Mbappe khởi đầu với pha bứt tốc vượt mặt trung rệ Niklas Suele, nhưng cú chích mũi giày ở trường hợp đối mặt lại không thắng đc thủ môn Manuel Neuer.

những CĐV Pháp chưa hẳn chờ lâu để mừng bàn gỡ hòa. Hậu rệ Lucas Hernandez tạt bóng từ biên trái, giúp Antoine Griezmann đánh đầu đẹp mắt lái bóng vào góc xa làm bó tay Neuer. Bàn gỡ càng hỗ trợ Pháp lên tinh thần và có thêm bàn ấn định chiến thắng. Phút 80, Griezmann hoàn vớ cú đúp, bằng quả phạt đền sau thời điểm Matuidi bị Mats Hummels phạm lỗi trong khoanh vùng 16m50.

thắng lợi trước Đức giúp Pháp vững chắc và kiên cố ở ngôi đầu bảng A1 Nations League với bảy điểm sau ba trận. Trong khi đó, Đức với vỏn vẹn một điểm đã mất cơ hội đi tiếp. Đội bóng của HLV Joachim Low thậm chí còn tồn tại nguy cơ tụt hạng xuống nhóm B, còn nếu không nâng cao đc chỗ đứng. Đó là điều rất giản đơn xảy ra bởi Hà Lan đang đứng thứ hai đối với ba điểm và chơi kém Đức một trận.

Hà Lan sẽ gặp Pháp vào ngày 17/11 tới, & chạm trán Đức ba bữa sau đó ở lượt đấu cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien