Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Bộ ba tiền đạo của Real với thống kê tệ hại


thông báo cho thấy, bộ ba tiền đạo Benzema, Bale và Asensio của Real trải qua hơn 1 .000 phút không thể sút tung lưới kẻ địch .



w88 affiliate
Real của HLV Lopetegui đang có chuỗi 5 trận không biết mùi thắng lợi (hòa một, thua 4). đặc trưng, “Kền kền trắng” trải qua 481 phút “tịt ngòi”, qua đấy thiết lập kỷ lục tệ nhất lịch sử về số phút chẳng thể sút tung lưới địch thủ .

HLV Lopetegui đang bị chỉ trích dữ dội về màn thuyết trình túng thiếu của những nhà đương kim vô địch châu Âu ở mùa giải năm nay. mặc dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề là người với lỗi hoàn toàn.
1gom

Theo AS, bộ ba tấn công của Real là Benzema, Bale và Asensio cũng là lý bởi khiến cho Los Blancos rơi vào hiện trạng như hiện thời . bây giờ , tổng số bàn thắng nhưng mà bộ ba này ghi được trên mọi đấu trường cho đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha là 10. Trong đấy , Asensio ghi một bàn, Bale 4 bàn và Thống kê này của Benzema là 5.

ngoài ra, trận đấu gần nhất mà Bale làm bàn là ở cuộc đọ sức mang Roma diễn ra vào ngày 19/9. khi nhưng mà đấy , mở đầu từ sút tung lưới Espanyol vào ngày 22/9, Asensio cũng tịt ngòi. Benzema là người tệ hơn cả, khi lần gần nhất cầu thủ người Pháp lập công cho Los Blancos là vào ngày 1/9 trước Leganes.
tructiepbongda
báo cáo của AS chỉ ra rằng, 3 cầu thủ được HLV Lopetegui trao thời cơ phổ thông nhất trên hàng công ở mùa giải năm nay đã có một.171 phút không thể làm bàn vào lưới đối thủ . chi tiết , Benzema mang 553 phút, Asensio 358 phút và Bale là 260 phút.

Tính riêng ở trường đấu La Liga, bộ ba BBA của Real ghi được 8 bàn thắng và 6 con đường xây đắp . ví như so sánh mang người bằng hữu cũ Ronaldo khiến cho được Serie A thì chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh . hiện nay , tiền đạo người nhân tình Đào Nha ghi được 5 bàn thắng, 5 xây cất sau 9 trận chiến cho “Lão bà”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien