Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Đội bóng Real nhận tin dữ từ siêu phòng ngự Varane


Raphael Varane dính bị thương bắp chân, cầu thủ người Pháp phổ biến khả năng bắt buộc nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
da ga truc tuyen   

Raphael Varane dính chấn thương bắp chân ở trận đấu chiếm hữu Barca trong khuôn khổ vòng 10 La Liga diễn ra cuối tuần qua. Trung vệ chỉ thi đấu 45 phút trong hiệp 1 sau đó nhường chỗ cho Lucas Vazquez ngay ở đầu hiệp 2.



Trang chủ của Real Madrid xác nhận: “Sau lúc trải qua các cuộc xét nghiệm từ các bác sĩ ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, Raphael Varane được chẩn đoán bị bị thương bắp chân bên phải. bị thương của cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục được theo dõi thêm”.
da ga online   
Theo thông tin từ AS (tờ báo thân Real), trung vệ sinh năm 1993 vững bền không thể ra sân ở trận đấu mang Melilla ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thậm chí, nhà vô địch World Cup 2018 có thể buộc phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

bên cạnh nếu của Raphael Varane thì tiền đạo Mariano cũng gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu mang Sevilla ở vòng 6 La Liga. Được biết, cầu thủ kế thừa áo số 7 của cr7 nên nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Như vậy, ở thời điểm bây chừ , đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu đến 5 cầu thủ dính chấn thương ko thể thi đấu gồm: hậu vệ Dani Carvajal, Raphael Varane, Marcelo, Jesus Vallejo và tiền đạo Mariano.

Theo thống kê của Marca, trong vòng 3 tháng qua, những nhà đương kim vô địch Champions League đã mang 14 ca bị thương . Đây cũng là 1 phần nguyên nhân làm thành tích thi đấu của “Kền kền trắng” bị sa sút ở mùa giải năm nay.
>>>xem tin hay tren bong88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien