Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bayern tìm được niềm vui sau hai trận thắng liên tiếp

Sau cuộc khủng hoảng khiến tương lai của HLV Niko Kovac bị đặt dấu hỏi, Bayern đã trở lại quỹ đạo. Họ lấn lướt đội chủ nhà trong cả trận chiến. AEK đứng vững trong 1 tiếng trước nhất, nhưng theo lời thủ môn đội khách Manuel Neuer sau trận: "Chúng tôi biết vững chắc bàn thắng sẽ tới".

choi xoc dia truc tuyen uy tin

2 bàn thắng của đội khách tới liên tục trong vòng hai phút, làm khán giả đi vệ sinh không đúng thời điểm mang thể lỡ cả hai bàn. Cả hai đều đến theo cộng kịch bản, ấy là chồng biên trái và tạt bóng tầm thấp vào trong. Phút 61, Javi Martinez vô-lê thành bàn từ cú sút bị đẩy ra của Arjen Robben.

Bayern tiếp diễn nhồi cánh trái và nhân đôi cách biệt sở hữu bàn thắng với tính đồng đội. Serge Gnabry lôi kéo chú ý bên cánh trái rồi giật gót đúng tầm di chuyển của Rafinha. Hậu vệ người Brazil căng ngang để Lewandowski đệm bóng vào lưới từ khoảng phương pháp chưa tới năm mét.

Dù thắng, Kovac chưa hoàn toàn ưng ý có màn biểu diễn của học trò khi ông cho rằng Bayern vẫn sở hữu quá đa dạng sai lầm trong hiệp một. Đội bóng dưới cơ như AEK chẳng thể tận dụng được nhưng "Hùm Xám" sở hữu thể bị trừng trị bởi đối thủ mạnh hơn.

Bayern và Ajax đang cộng có bảy điểm và chia sẻ vị trí số một tại bảng E. Benfica vẫn còn cơ hội dù mới với ba điểm. Cửa đi tiếp cho AEK sắp như chơi còn khi họ đã thua cả ba trận. Nhưng người mến mộ CLB đến trong khoảng Hy Lạp vẫn lạc quan. Pháo sáng vẫn rền vang trên sân nhà khi họ tiếp Bayern. Bởi quan yếu là AEK mới trở lại Champions League sau 11 năm, sau nguy cơ vỡ nợ năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien