Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Buffon đánh giá cực cao Mbappe vì sự đặc biệt

"Ở Italy, Mbappe được so sánh sở hữu Roberto Baggio, Del Piero và Francesco Totti. Nhưng tôi thấy cậu đấy là 1 anh tài đặc thù có phẩm chất khoa học hãn hữu với. Mbappe là 1 hiện tượng", Buffon nhận xét về đồng đội trẻ ở PSG. "Nếu cậu ấy bền chí có chỉ tiêu phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp nhất, giữ được sự nhiệt liệt và cách thức cư xử thường nhật, Mbappe sở hữu thể duy trì đỉnh cao trong một thời gian rất dài".

xoc dia truc tuyen uy tin

phổ biến chuyên gia cho rằng Mbappe sẽ giành Quả Bóng Vàng lâu dài, nhưng Buffon đánh giá đồng đội xứng đáng với giải năm nay sau khi giành cú ăn ba quốc nội có PSG và đóng vai trò quan yếu giúp Pháp quán quân World Cup.

"Với những phẩm chất của cậu đấy, các gì từng trình bày trên sân và vai trò quyết định tại World Cup, tôi nghĩ Mbappe xứng đáng với Quả Bóng Vàng. Tôi chẳng thể đề cập điều ngược lại", Buffon Tìm hiểu.

kế bên Mbappe, giải Quả Bóng Vàng còn các ứng cử viên sáng giá như Luka Modric, Antoine Griezmann, hay Ronaldo. Buffon thẩm định về thời cơ của các tuyển thủ Pháp: "Tôi đặt Griezmann ở vị trí cao nhất trong đội ngũ cầu thủ Pháp, sau những gì cậu ấy làm cho được năm nay. Tôi cũng nghĩ Mbappe là một nhân kiệt phi thường, một cầu thủ với tương lai đầy hẹn nhưng đã sớm diễn đạt đẳng cấp tuyệt vời. Mbappe thực thụ đặc biệt".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien