Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Quá sốc “Thần đồng” Jadon Sancho chính thức đi vào lịch sử bóng đá Anh



Jadon Sancho đi vào lịch sử tuyển Anh, khi ra sân trong trận đấu giữa Tam sư với Croatia ở UEFA Nations League diễn ra sáng nay.

tructiepbongda
Phút 78, ở trận đấu giữa tuyển Anh với Coatia trong khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra sáng nay (13/10), Jadon Sancho được HLV Gareth Southgate tung vào sân ở phút 78 thay thế Sterling. Sau khi được trao cơ hội, “thần đồng” bóng đá nước Anh đã thi đấu cực kì nỗ lực , nhưng không thể giúp Tam sư giành chiến thắng trước các nhà Á quân thế giới.



Mặc dù ko thể giúp đội nhà đánh bại Croatia, nhưng cá nhân Jadon Sancho đã đi vào lịch sử bóng đá Anh, khi lọt vào top 10 cầu thủ trẻ nhất được ra sân trong màu áo Tam Sư. Theo thống kê của Sky Sports, cầu thủ sinh năm 2000 đang đứng ở vị trí trang bị 9.

bây chừ , người đang nắm giữ kỷ lục ra sân ở độ tuổi trẻ nhất trong màu áo tuyển Anh là Theo Walcott chiếm hữu 17 tuổi 75 ngày, đứng trang bị 2 là Wayne Rooney 17 tuổi 111 ngày. Jadon Sancho mang 18 tuổi 201 ngày đứng thứ 9, xếp trên Marcus Rashford 18 tuổi 209 ngày.
truc tiep bong da k+
Đánh giá về màn trình diễn của Jadon Sancho trước Croatia, Eric Dier cho biết: “Jadon Sancho vô cùng nhanh và chiếm hữu khoa học tốt. Hy vọng rằng, cậu đó sẽ sở hữu nhiều đóng góp cho tuyển Anh trong tương lai. Tôi tin rằng, ví như Jadon Sancho tiếp tục làm cho việc chăm chỉ, cải thiện bản thân, cậu ấy sẽ khiếnđược”.

ngoài việc lọt vào top 10 cầu thủ trẻ nhất được khoác áo đội bóng xứ sở sương mù, Jadon Sancho cũng phát hành thành cầu thủ thứ 1 sinh ra vào những năm 2000 được chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong màu áo Tam sư.
1gom
Mùa giải năm nay, Jadon Sancho thi đấu vô cùng hay trong màu áo Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi ra sân 10 trận trên tất cả đấu trường, ghi một bàn thắng và với 9 đường kiến tạo cho đội bóng Đức. hiện tại , “thần đồng” bóng đá nước Anh đang được một loạt những ông bự châu Âu theo đuổi. Theo báo chí Đức, Dortmund sẽ bán sao trẻ của mình ví như đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien