Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Man xanh lên thẳng đỉnh bảng ngoại hạng anh với chiến thắng vàng

Man City không mắc bất kể sai trái nào trong chuyến làm khách ở Ukraine. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chơi lấn lướt & sớm tạo được lợi thế lớn ngay trong hiệp một nhờ hai pha lập công trong tầm năm phút của David Silva & Aymeric Laporte.

tai xoc dia an tien that

Bàn ấn định của Bernardo Silva trong hiệp hai không chỉ là giúp đại diện nước anh có toàn vẹn ba điểm, mà nó còn đưa Man City vươn lên Lyon để giành đỉnh bảng F sau ba lượt trận. Nếu giữ đc chỗ đứng này, thời cơ tránh một đội nhóm thủ mạnh ở vòng 1/8 của Man City là tương đối cao.

với sự xuất hiện quay về của Kevin De Bruyne trên hàng tiền vệ, Man City chóng vánh áp đặt thế trận lên phía Shakhtar Donetsk. Đội khách chỉ mất ba phút để có pha kết thúc điểm thứ nhất. David Silva kiềm chế rồi tung người móc bóng trong khoảng cấm, đưa bóng dội xà ngang khung thành đội chủ gia đình. Hơn 20 phút sau, vẫn chính là nhạc trưởng người Tây Ban Nha kém duyên lúc đưa bóng tìm về cột dọc, lúc cắt mặt & xong điểm cận thành.

Đội bóng Ukraine hoàn toàn lép vai vế, ngoài ra không tồn tại nổi một pha xong điểm nào về phía khung thành của Ederson trong cả nửa đầu hiệp một. Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Shakhtar Donetsk trong 45 phút đầu tiên. Áp lực mà Man City tạo nên khiến ai ai cũng cho là bàn thắng với họ chỉ là vấn đề thời gian.

Đến phút 30, cầu thủ chơi điển hình nổi bật nhất hàng công Man City khai thông thế bí. David Silva sút bóng một chạm trong khoảng cấm, sau tình huống xoay sở và chọc khe bổng tinh xảo của Gabriel Jesus. Năm phút sau, đội quân của Guardiola có bàn thứ hai. Trung rệ Laporte chọn đúng điểm rơi ở trường hợp phạt góc của De Bruyne, rồi đánh đầu căng từ cự ly gần.

Tạo đc gián đoạn an toàn, Man City chơi chậm lại trong hiệp hai. Đấy là Lý Do giúp Shakhtar Donetsk hoàn toàn có thể lên đc bóng và chính thức bắn phá đc khung thành đối thủ. Tuy nhiên, khi đội chủ nhà vẫn đang loay hoay phá vỡ hàng thủ áo xanh, lưới của bọn họ rung lên lần thứ ba. Pha phản công nhanh được khởi xướng bởi Riyad Mahrez được cầu thủ vào thay người Bernardo Silva chấm dứt hoàn hảo, bằng cú đặt lòng rìa vòng cấm.

thắng lợi 3-0 tiếp thêm thoải mái tự tin cho Man City trước chuyến làm khách của Tottenham thời điểm cuối tuần này. Ở trận đấu cùng tiếng, Lyon bị cầm hoà 3-3 & tụt xuống chỗ đứng nhì bảng, nhường ngôi đầu lại cho Man City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien