Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Trận Derby vẻ vang và Icardi người hùng của Inter

Trận derby Milan thứ 222 tưởng chừng như hoàn thành không bàn thắng thì vào các giây sau cùng, Icardi đánh đầu tung lưới thủ thành Gianluigi Donnarumma từ đường tạt chính xác bên cánh phải của Matias Vecino. Đội trưởng Inter đã dịch chuyển lanh lợi để đón bóng mặc dù bị kẹp giữa cặp đôi trung vệ của Milan.

tai game xoc dia an tien

Inter, đội đc tính là chủ nhà ở trận này, giành thắng lợi trong thế trận không có nhiều cơ hội đc tạo ra từ hai bên. Đội chủ gia đình mất đi tiền rệ trụ Radja Nainggolan ngay lập tức trong hiệp một vì chấn thương.

trước khi có bàn thắng, Inter tưởng như gặp vận đen lúc trung rệ Stefan de Vrij chấm dứt điểm trúng cột dọc ở cự ly gần. Ở bên cạnh trường hợp này, cả hai đội đều đã đưa bóng vào lưới đối phương trong 90 phút nhưng trọng tài nói không Icardi & Mateo Musacchio vì lỗi việt vị.

thắng lợi trước Milan hỗ trợ Inter trở lại vị trí thứ ba đối với 19 điểm, kém hai đội xếp trên là Juventus & Napoli lần lượt sáu & hai điểm. Milan dậm chân ở trong phần thứ 12 với 12 điểm.

Lazio giữ vững vị trí thứ tư nhờ chiến thắng 2-0 trên sân Parma. Ba đội xếp tiếp theo là Fiorentina, Sampdoria & Roma có cùng 14 điểm. Tuy vậy, Sampdoria sẽ bứt lên nếu giành thành tích hữu dụng ở trận đấu muộn với Sassuolo.

Thông tin thể thao trên trang xoc dia online an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien