Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Juventus hạ bệ Man UTD trên sân nhà Old Trafford

Ronaldo là người thực hiện cú căng ngang khiến cho Smalling phá ra đúng chỗ đứng của Dybala trước vòng 5m50. Tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ thời cơ đánh bại De Gea đối với cú đệm bóng cận thành đơn giản.

tai game xoc dia online

Bàn mở tỷ số hỗ trợ Juventus có thế trận lấn lướt trong hiệp một. Đội khách kiểm soát tới 70% thời gian bóng lăn, tung ra 10 pha chấm dứt điểm trong những lúc Man Utd chỉ có một lần. De Gea phải vận động liên tục để giúp đỡ Man Utd không thủng lưới thêm trong 45 phút đầu tiên.

Đội chủ gia đình nâng cao tình hình sau tiếng nghỉ ngơi giải lao và có cơ hội gỡ hòa từ cú sút xa của Pogba. Tuy vậy, bóng đập trúng cột dọc & đập vào người thủ môn Szczesny trước khi đi hết đường biên ngang. Juventus cũng suýt nhân đôi tỷ số với cú đá hiểm hóc của Ronaldo nhưng De Gea đã giỏi bay người cản phá.

thắng lợi tại Old Trafford giúp Juventus củng cố vị trí dẫn đầu ở bảng giờ. Đội bóng Italy có chín điểm sau ba trận toàn thắng. Cùng lúc, Man Utd cho dù thua vẫn giữ được vị trí thứ hai đối với bốn điểm. Trong trận đấu sót lại, Valencia hòa Young Boys trên đất Thụy Sỹ và dậm chân ở phần thứ ba với hai điểm.

đây là đêm buồn cho HLV Mourinho khi ông phải chứng kiến trận thua thứ hai trên sân gia đình Old Trafford ở những cup châu âu kể từ thời điểm tháng 3/2013. Từ đó, Ronaldo là kẻ ghi bàn quyết định hỗ trợ Real loại Man Utd ở Champions League. Hai đội sẽ tái đấu ở Turin vào trong ngày 7/11 tới đây & Juventus sẽ giành vé sớm nếu tiếp tục thắng lợi.

Ronaldo trở lại Old Trafford đối với sự mừng đón ấm mặc kệ các thông tin ăn hại về scandal hiếp dâm. Siêu sao Bồ Đào Nha là tâm điểm của hàng tấn công Juventus, gợi nhớ cho các cổ động viên Man Utd về 1 thời đội bóng của họ từng chơi thứ bóng đá thú vị cách đây một thập niên. Trong sáu năm mang áo Man Utd, Ronaldo cứng cáp & hợp cùng Rooney, Tevez biến thành bộ ba tấn công nguy hiểm nhất mà HLV Ferguson từng thi công.

Nguồn tin thể thao trên trang xoc dia truc tuyen an tien Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien