Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Điểm lại trận Shakhtar thua đậm 0-3 trước Man City




với màn trình diễn siêu hạng trên đất Ukraine, tiền vệ David Silva là cầu thủ chơi xuất sắc đẹp nhất trận Shakhtar 0-3 Man City ở lượt đấu vũ trang 3 bảng F UEFA Champions League 2018/2019.



Sáng nay (24/10), Man City đã giành chiến thắng 3-0 trước Shakhtar trên đất Ukraine trong khuôn khổ lượt trận vật dụng 3 bảng F UEFA Champions League để vươn lên dẫn đầu bảng đấu sở hữu 6 điểm. Ngôi sao sáng nhất của thiếu gia thành Manchester ở trận đấu này là David Silva.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được ông thầy đồng hương xếp đá cùng chiếm hữu De Bruyne và Fernandinho ở tuyến tiền vệ trong sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. với kỹ thuật khéo léo, nhãn quan chiến thuật và bộ óc sáng tạo của mình, cầu thủ 32 tuổi đã biến cuộc chiến giữa Man City sở hữu Shakhtar thành sân khấu của riêng mình.

David Silva là người trực tiếp ghi bàn mở tỉ số cho Man City sau một pha chớp thời cơ cực kỳ nhanh. nếu như không bị xà ngang, cột dọc 2 lần từ chối bàn thắng, tiền vệ này đã có được cú hat-trick vào lưới đội bóng Ukraine.

ko kể khả năng săn bàn, uy hiếp cầu môn đối phương , Davidl Silva đã phát huy tối đa óc sáng tạo của mình. Tiền vệ sinh năm 1986 mang tỉ lệ đưa bóng chuẩn xác 93%, thực hiện 5 đường chuyền quyết định, tiếc rằng các đồng đội của anh ko thể tận dụng để ghi bàn.

mang màn trình diễn ấn tượng trước Shakhtar, cựu cầu thủ Valencia được Whoscored chấm 9,3 điểm, cao nhất trận. Xếp sau tiền vệ người Tây Ban Nha là Sterling (8,5 điểm), Fernadinho (8,1 điểm), Laporte (7,9 điểm). De Bruyn cầu thủ mới trở lại sau bị thương mang 1 đường kiến tạo được chấm 7,2 điểm.
>>>xem tin hay tren bong88 

Bên phía Shakhtar, hậu vệ phải Matvyenko là người được chấm điểm cao nhất đội. các cầu thủ còn lại của đội chủ nhà có điểm số từ 5,5 tới 6,8 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien