Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Siêu thủ thành De Gea lọt vào tầm ngắm của “đại gia”



Ban lãnh đạo PSG đã đưa thủ thành De Gea vào danh sách sắm tìm, lúc chứng kiến Man Utd gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha.



da ga an tien
    
Hợp đồng của De Gea với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù “Quỷ đỏ” vẫn với thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm mang thủ thành sinh năm 1990. Tuy nhiên, trước lúc buộc phải dùng phương án này, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang làm cho nhiều phần nguyên tắc để "trói chân" thủ môn người Tây Ban Nha lâu hơn nữa.

Theo The Sun, Man Utd sẵn sàng trả lương 375.00 bảng cho De Gea, biến thủ thành 27 tuổi vươn lên là cầu thủ hưởng lương cao thiết bị 2 sân Old Trafford trường hợp anh ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chưa nhận được sự hợp tác từ cựu thủ môn của Atletico Madrid.
da ga cua sat    
Theo Daily Mail, nguyên nhân De Gea chần chừ trong việc ký hợp đồng mới mang Man Utd là vì HLV Mourinho. Theo nguồn tin này, ko kể mối quan hệ ko tốt đẹp với “Người đặc biệt” thì thành tích thi đấu tệ của “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây đã làm cho thủ môn 27 tuổi chưa chốt tương lai.

Chứng kiến Man Utd gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng có De Gea, PSG đã vào cuộc. Theo thông tin từ Mirror, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa thủ thành số 1 của sân Old Trafford vào danh sách tậu sắm .

Mặ dù gã nhà giàu nước Pháp đang có 2 thủ môn chất lượng là Alphonse Areola và Gianluigi Buffon, nhưng theo Mirror ví như “Quỷ đỏ” thất bại trong việc thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới, PSG sẽ khiến cho toàn thể để đưa thủ thành người Tây Ban Nha sang Pháp chơi bóng để phục vụ cho tham vọng của mình.
>>>xem tin hay tren bong88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien