Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Neymar cảm thấy đáng tiếc khi Messi không tham gia giải

Nhằm tạo thêm thời cơ cho lứa trẻ, Argentina quyết định không gọi hàng ngũ cầu thủ rường cột cho bốn trận giao hữu giữa tháng 9 và 10. Thủ quân Lionel Messi là một trong số này.

xoc dia truc tuyen uy tin

Do vắng mặt, Messi sẽ chẳng thể đối đầu Brazil trong trận giao hữu tối 16/10. Đây là cuộc đọ sức giữa 2 đội tuyển to nhất Nam Mỹ và là trận đấu mà Neymar chờ mong.

Neymar nói về sự vắng mặt của Messi: ''Thật nhớ tiếc cho bóng đá. Chúng ta phải tận dụng tối đa Messi. Anh đấy càng chơi đa dạng thì càng sở hữu lợi cho người hâm mộ bóng đá''.

Argentina đang dùng phổ biến cầu thủ mới, nhưng Neymar không chủ quan. Tiền đạo ghi bàn phổ quát thứ ba trong lịch sử tuyển Brazil cho biết: ''Tôi đã nói chuyện với đồng đội. Cuộc đấu tới là một trận đặc thù vì đối thủ là Argentina. Đó là một đội tuyển tuyệt vời có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi rất vui khi gặp các cầu thủ tuyệt vời. Bóng đá sẽ trở nên đẹp hơn sở hữu các cuộc chiến như thế''.

Giống Argentina, đội chỉ dùng ba cầu thủ từng chơi World Cup trong trận chiến sắp nhất, Brazil cũng gọi rộng rãi khuân mặt mới. Vì thế, trận giao hữu sở hữu thêm ý nghĩa về mặt thể nghiệm.

Neymar cho biết thêm: ''Chúng tôi sở hữu rộng rãi cầu thủ mới và đều chất lượng. Kỳ vọng chúng tôi có thể khai thác tối đa và cống hiến tư thế thấp nhất cho đội tuyển''.

Trận Brazil - Argentina diễn ra khi 1h, thứ Tư 17/10, giờ Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien