Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Deschamps cho rằng Koscielny bịa đặt




HLV Deschamps cho biết ông rất bất ngờ trước những lời lẽ công kích của Koscielny và quyết định từ giã đội tuyển Pháp của trung vệ này.



da ga online    
Hôm qua, trung vệ Laurent Koscielny đã tuyên bố từ giã ĐT Pháp ở tuổi 33. một trong những lý do được thủ quân Arsenal nhắc là việc anh không nhận được sự để ý của HLV Didier Deschamps trong khoảng thời gian điều trị chấn thương.


Thậm chí, trong phát biểu của mình, Koscielny còn khẳng định anh siêu đau đớn lúc chứng kiến ĐT Pháp lên ngôi ở VCK World Cup 2018. đấy là giải đấu mà trung vệ 33 tuổi này không thể tham dự vì chấn thương.


Trước sự công kích của Koscielny, HLV Didier Deschamps tỏ ra rất ngỡ ngàng. Ông đã phủ nhận hoàn toàn câu chuyện do trung vệ Arsenal đưa ra, thậm chí còn ngấm ngầm khẳng định đây là điều bịa đặt.

da ga an tien    
“Tôi cực kì bất ngờ (trước sự công kích của Koscielny). những cùng sự của tôi cũng vậy. Bởi vì tất cả chúng tôi đều gửi tin nhắn ủng hộ cậu ấy . Bản thân tôi cũng đã gọi cho Laurent sau khi cậu ta dính chấn thương. Tôi đã bàn luận có Laurent, thậm chí nói tới lựa tìm phẫu thuật. Trước lúc dự World Cup, tôi cũng mời Laurent vì muốn cậu ta mang 1khoảng thời gian ngoài chúng tôi”, HLV Deschamps chia sẻ trước sự công kích của trung vệ Arsenal.


Laurent Koscielny được triệu tập lần đầu lên ĐT Pháp vào tháng 2/2011 và mang màn ra mắt Les Bleus ở trận giao hữu có Mỹ vào tháng 11 năm ấy . Từ ấy tới nay, anh đã mang tổng cùng 51 lần khoác áo đội bóng áo lam, ghi được 1 bàn thắng.


cộng chiếm hữu ĐT Pháp, Koscielny đã tham dự 3 giải đấu phệ là EURO 2012, World Cup 2014 và EURO 2016. sở hữu thời gian dài anh là trụ cột ở hàng thủ Les Bleus. Nhưng ngày nay , trung vệ của Arsenal không thể cạnh tranh vị trí chiếm hữu Umtiti và Varane, các nhân tố quan trọng giúp Pháp đăng quang World Cup 2018.

>>>xem tin hay tren bong88 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien