Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Matic hết lời khen ngợi Martial vì những cống hiến

"Anthony là 1 cầu thủ giỏi và cậu đó rất cần được ý thức được điều ấy. Cậu đấy cần tự tín hơn. Cậu đó còn con trẻ & tôi tin rằng giả dụ cậu đấy tiếp tục làm bàn trong những trận tiếp sau, cậu ấy sẽ trông thấy mục tiêu của phiên bản thân", Nemanja Matic nói.

xoc dia truc tuyen uy tin

Anthony Martial lấy lại niềm tin của HLV Jose Mourinho và ghi bốn bàn trong ba trận mới đây tại siêu hạng Anh. Trung phong người Pháp lập cú đúp trong trận hòa Chelsea 2-2. Vào cuối tuần vừa qua, anh với về quả phạt đền hỗ trợ Paul Pogba mở tỷ số rồi đích thân ghi bàn thứ 2 mang một pha cứa lòng đẳng cấp, giúp Man Utd băng qua Everton 2-1.

"Nếu với thể đạt đến đẳng cấp cao nhất của mình, Anthony cứng cáp được xem là một trong những cầu thủ hay nhất trác tuyệt Anh. Thỉnh thoảng, tôi ko nghĩ là cậu đó hiểu đc bản thân giỏi như thế nào", Matic nói. "Có lúc cậu đấy nhanh, cậu ấy khiến chủ quả bóng & mang thể rê dắt. Cậu đấy có gần như tất cả mà 1 cầu thủ của Man Utd cần với. Với lúc tôi không nghĩ cậu ấy hiểu điều ấy. Nếu tôi với bản lĩnh làm chủ quả bóng & nhanh như cậu ấy, tôi sẽ không bao giờ phải chuyền cho người nào cả. Tôi sẽ làm bàn trong mọi trận đấu".

giao kèo của Martial sẽ hết hạn vào năm 2019 nhưng có luật pháp có thể chấp nhận được Man Utd gia hạn thêm một năm. Mourinho từng sẵn sàng chia ly Martial vào mùa hạ này nhưng ban chỉ huy của Man Utd cố gắng giữ chân sút người Pháp. Đấy mang vẻ là một quyết định sáng suốt khi Martial đang là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Man Utd sau 10 vòng đầu.

"Nghiêm túc mà đề cập, cậu ấy cần tự tín hơn và điều đó sẽ xuất hiện nếu như đội bóng đạt các kết quả phải chăng. Nếu bạn ko đạt thành tích rẻ, cầu thủ không dễ mà có được sự tự tin cao. Giả dụ Cửa Hàng chúng tôi với thể đạt thành tích như vài ba trận cách đây không lâu và nâng cao, Anthony sẽ chứng tỏ tầm quan trọng mang đội bóng. HLV đã đề cập có cậu đó về điều đấy. Tôi cũng từng một lần đề cập với cậu đấy như vậy", Matic kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien