Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tiki Taka đang trở lại nhịp độ trên chân Barca

"Một ngày mới, một bàn thắng tuyệt đẹp mới. Trong trận El Clasico trước nhất của mùa giải, với Philippe Coutinho là tác fake pha lập công, cá tính trình diễn của Barca đã mang dấu ấn không thể nhầm lẫn", trang web đội chủ sân Nou Camp bình luận về pha lập công ở phút thứ 11 của tiền vệ người Brazil.

tai game xoc dia online

Nhận xét tiếp về bàn thắng của Coutinho, tác kém chất lượng của bài viết chia sẻ: "Pha lập công lên đường từ việc công ty và triển khai lối chơi trong 94 giây, mang 30 tuyến phố chuyền giữa tiền vệ người Brazil sở hữu chín đồng đội. Nó không chỉ làm cho người hâm mộ Barca vui mừng, mà còn báo hiệu dư vị ngọt ngào của các điều gần xảy ra".

Dù ko trực tiếp đề cập ra, Barca ngầm ý về sự trở lại của lối chơi đập nhả tiki-taka, vốn là nhãn hàng của CLB này cách thức đây một thập niên, lúc nhắc đến 2 bàn thắng khác đã đến ở các pha kết hợp sắp tương tự.

"Ở bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước PSV tại Champions League hồi tháng 9/2018, Lionel Messi đã dứt điểm pha phối hợp trong khoảng 10 cầu thủ trong vòng một phút", trang web của Barca viết.

Bàn thắng thứ 2 được đem ra khiến viện dẫn, sở hữu cộng tác giả Messi. Ấy là bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận gặp Tottenham. Bóng cũng được triển khai ăn nhịp từ sân nhà, qua chân tất cả cầu thủ, rồi đi vào lưới đội bóng nước Anh.

Dù không với bom tấn chuyển nhượng nào trong hè 2018, Barca chơi ngày một ăn rơ trong mùa thứ 2 được dẫn dắt bởi Ernesto Valverde. Các gì đã qua trong khoảng đầu mùa 2018-2019 làm đa dạng CĐV Barca nhớ tới lối chơi kiểm soát bóng và tấn công đẹp mắt dưới thời Guardiola.

"Một Barca tinh khiết đang trở lại", tựa đề bài viết chính là kết luận cho phong độ tuyệt vời mà thầy trò Valverde đang thể hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien