Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Usain Bolt được vào đội có vé dự Champions League

tổng giám đốc của Valletta FC, 1 CLB ở thủ đô Malta, Ghasston Slimen cho biết muốn có Usain Bolt trước trận tranh siêu cup nước này gặp Blazan hôm 13/12, theo ESPN. Ông nói: "Một nhà vô địch luôn luôn được chào đón. Chúng tôi tin rằng ko sở hữu gì là ko thể".

choi xoc dia tren mang internet

Valletta hiện là nhà vô địch của bóng đá Malta. Đội bóng này có tham vẳng giành suất dự Champions League. Bên cạnh đó, trong phổ biến năm, họ luôn dừng chân ở vòng sơ dòng trước tiên.

Cuối tuần vừa rồi, Bolt lập cú lưu ban tại Australia, trong trận giao hữu cho CLB Central Coast Mariners. Bàn đầu tiên của anh tới trong khoảng pha che chắn trong cấm địa và dứt điểm căng về góc gần. Trong khi đấy, pha lập công thứ hai là cú đệm bóng cận thành sau sai lầm của đối thủ.

Bolt mới được Mariners ký hợp đồng thử việc trong hè 2018, sau thời gian ngắn tập dượt ở Dortmund. Dù lập cú lưu ban ngay lần đầu ra sân cộng đội 1, VĐV điền kinh từng giành tám HC vàng Olympic chưa chắc được thỏa thuận giỏi.

Trước ấy, Tony Rallis, người đại diện của Bolt trong thời gian chơi bóng ở Australia đã bóng gió: "Có một CLB ở châu Âu đã mời anh đó 2 năm giao kèo. Họ đón nhận ông chủ mới, mang tiêu chí tham dự Champions League".

thông tin của Rallis trùng khớp mang dữ liệu về Valletta. CLB này mới đổi chủ, sang mang của Sanban Group, 1 tập đoàn kinh tế của Abu Dhabi trong khoảng tháng 9/2018. Thời gian tới, đội bóng này phổ quát khả năng sẽ vung tiền để nâng cấp đội hình nhằm đạt tiêu chí dự Champions League mùa 2019-2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien