Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Bồ Đào Nha có chiến thắng liên tiếp thứ ba không cần Ronaldo

So mang trận thắng Ba Lan 3-2 ở vòng bảng Nations League cách thức đây ba ngày, HLV Fernando Santos trao thời cơ cho nhiều cầu thủ dự bị. Ngôi sao Bernardo Silva không sở hữu mặt, còn chân sút mới nổi Andre Silva được cho ngồi ghế dự bị trong suốt thời kì thi đấu.

xoc dia an tien that

dùng đội hình với tính thể nghiệm, nhưng Bồ Đào Nha ko mất đi đẳng cấp. Sau lúc chơi ăn miếng trả miếng sở hữu chủ nhà Scotland trong khoảng thời gian đầu trận, nhà đương kim quán quân Euro đã vượt lên ở phút 44. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Wolves, Helder Costa là người mở tỷ số khi băng vào đệm bóng sau quả tạt chìm bên cánh trái.

Trên đà hưng phấn, Bồ Đào Nha tiếp diễn lấn át trong hiệp hai và ghi thêm hai bàn. Bàn nhân đôi xa cách đến từ cú đánh đầu dứt khoát của Eder, tác nhái pha sút xa quyết định trong trận chung kết Euro hai năm trước. Còn bàn nâng tỷ số lên 3-0 là kết quả của cảnh huống đột phá sút cứa lòng do Bruma thực hành.

Sau khi gây thất vẳng cho hàng vạn CĐV nhà sở hữu mặt tại Glasgow, Scotland chỉ gỡ được một bàn nhờ công tiền vệ Steven Naismith.

Đây là trận thắng thứ ba liên tục của người yêu Đào Nha khi mà HLV Samtos không gọi Cristiano Ronaldo, siêu sao có băng thủ quân và là kỷ lục gia ghi bàn cho đội tuyển. Hai trận trước, Bồ Đào Nha thắng Italy 1-0 và Ba Lan 3-2 đều ở vòng bảng Nations League.

ví như tính cả trận giao hữu hòa Croatia 1-1, nhà đương kim vô địch Euro đang có chuỗi bốn trận bất bại liên tiếp mà ko với sự dùng cho của Ronaldo. Thất bại gần nhất của Bồ Đào Nha diễn ra trước Uruguay (1-2), kết quả khiến thầy trò Santos phải về nước từ vòng 1/8 World Cup.

Trong năm 2018, Bồ Đào Nha còn hai trận lượt về vòng bảng Nations League với Italy và Ba Lan. Với lợi thế mang trọn vẹn sáu điểm sau 2 trận đầu, Bernardo Silva và đồng đội đang đứng trước cơ hội to bảo vệ thành công vị trí số một bảng 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien