Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

HLV Lopetegui có dấu hiệu ủ dột đi ‘nhậu’ giải sầu



HLV vừa bị Real Madrid sa thải, Lopetegui đã mời những cùng sự của mình đi ăn ở Madrid.
bet169 xem keo
ko chỉ Lopetegui mà những cộng sự từng làm cho việc mang ông ở Real Madrid cũng bị cắt hợp đồng cùng nhà cầm quân Tây Ban Nha này. Tương tự Lopetegui, những cộngsự của ông cũng đã nhận được tiền đền bù từ Real do Kền kền trắng phá vỡ giao kèo trước thời hạn.



mang cương vị HLV trưởng, Lopetegui nhận được rộng rãi tiền đền bù nhất, 18 triệu euro. Ít giờ sau khi thu dọn đồ đạc rời Bernabeu, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha đã mời nhữngcùng sự từng khiến việc với ông ở Real đi ăn.

khuyen mai w88
Lopetegui cộng 4 trợ thủ của ông ở Real là Albert Celades, Antolin Gonzalo, Pablo Sanz và Juan Canales đã đến ăn uống ở công ty Asador Imanol Felipe II ở Madrid. Lopetegui cộng những cùng sự của mình đã đến và rời Asador Imanol Felipe II mang vẻ mặt ủ rũ vì vẫn vô cùng buồn sau lúc bị Real Madrid sa thải.


sở hữu năng lực đã được kiểm chứng của mình, Lopetegui thừa sức sắm được công việc mới trong thời gian đến. Theo người thân của Lopetegui, vị HLV người TBN sẽ nghỉ ngơi một thời gian để xả stress trước lúc trở lại ghế huấn luyện.
soi keo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien