Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Morata nổ súng nhỏ cũng đủ để Chelsea nhì bảng NHA

thắng lợi này giúp Chelsea duy trì thành tích bất bại tại ngoại hạng Anh sau 10 vòng. Họ vươn lên thứ 2 nhưng sở hữu thể mất vị trí này nếu Man City sở hữu được chí ít một điểm trong cuộc chiến muộn ở vòng này mang Tottenham.

xoc dia an tien the cao dien thoai

Chelsea chịu thiệt thòi lúc Eden Hazard chẳng thể ra sân vì chấn thương lưng gặp phải trong trận hòa Man Utd 2-2. Tuy nhiên, điều ấy không làm giảm sự kết dính trong chiến thuật của Sarri. Các cầu thủ khác đã thay thế phải chăng vai trò Hazard để lại, thay phiên nhau tỏa sáng trong những bàn thắng của đội khách.

Chơi vượt trội nhất là Ross Barkley. Cựu tiền vệ Everton tạo ra 1 mối liên kết cứng cáp sở hữu Jorginho và N'golo Kante ở giữa sân và là làm mối trong 2 pha phản công, dẫn đến 2 bàn thắng trước hết của Chelsea. Kịch bản của 2 pha lập công này hơi giống nhau. Kante mở bóng để Barkley xộc thẳng vào trung lộ.

Ở bàn mở tỷ số, Barkley khống chế bóng gọn ghẽ trước khi tung ra đường chuyền rất nhanh để Alvaro Morata đối mặt thủ môn Burnley. Trong bàn nâng tỷ số lên 2-0, chính Barkley tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái trong khoảng ngoài cấm địa làm cho pha bay người của Joe Hart phát triển thành vô bổ.

Dưới sự dẫn dắt của Sarri, sở hữu thể kể phổ quát cầu thủ Chelsea đã sắm lại được sự tự tin. Mang các người bị HLV tiền nhiệm Antonio Conte "hắt hủi", hiện nay có dịp để chứng tỏ. Không lâu sau bàn thắng của Barkley, đến lượt Willian với pha độc diễn trong khoảng cánh trái rồi làm bàn trong khoảng khoảng bí quyết 22m.

Trước lối chơi chuyền bóng công nghệ và chuyển động hợp lý của Chelsea, Burnley ít khi có bóng để thi triển lối chơi của họ. Đội khách đã tuân thủ triệt để chiến thuật của Sarri, duy trì cự ly đội hình để đáp ứng những tam giác giữa những cầu thủ. Lối chơi của Chelsea chặt chẽ và với thể chuyển trong khoảng phòng thủ sang tấn công rất nhanh. Đấy là lý do vì sao Burnley không kịp trở tay khi mất bóng ở giữa sân.

Điều ko vui độc nhất vô nhị ở trận này có Sarri có lẽ là chấn thương của Pedro trong hiệp 1. Nhưng Chelsea "trong loại rủi với cái may", người vào thay cầu thủ Tây Ban Nha - tuấn kiệt trẻ Ruben Loftus-Cheek - tiếp diễn với một cuộc đấu hay. Loftus-Cheek đã lập hat-trick, giúp Chelsea thắng BATE Borisov 3-1 tại Europa League hồi giữa tuần.

Trong một pha phạt góc ở thời kì bù giờ của hiệp 2, bóng tậu tới vị trí của Loftus-Cheek sau 1 tình huống lộn xộn. Đón bóng trong khoảng pha đánh gót của Marcos Alonso, tuyển thủ Anh thuận tiện làm bàn ở cự ly gần. Một cầu thủ vào thay người khác là Olivier Giroud trước đó cũng có cơ hội ngon ăn để làm bàn lúc nhận đường chuyền dọn cỗ của Willian nhưng lại sút ra ngoài. Trong thời gian bù giờ, Giroud mang một cú đánh đầu khiến cho bóng dội xà sau nỗ lực cứu thua của Hart.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien