Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Benzama kịp đà kỷ lục của Messi và Raul

Bàn mở tỷ số trong trận thắng Plzen 2-1 là bàn trước hết của Karim Benzema tại Champions League mùa này, cùng lúc đánh dấu mùa thứ mười anh lập công cho Real tại trường đấu danh giá nhất châu Âu. Cộng thêm bốn mùa khác lập công cho Lyon, trung phong người Pháp chạm tay vào kỷ lục làm bàn trong 14 mùa liên tục.

tai game xoc dia an tien that

Trước ấy, một ngôi sao trung phong khác, Raul Gonzalez là người trước hết lập kỷ lục lúc chơi cho Real và Schalke. Đầu mùa này, Messi cũng sánh vai khi với mùa thứ 14 liên tiếp lập công cho Barca.

Từng bị nghi ngờ về chất lượng và lu mờ bên cạnh ánh hào quang đãng của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, nhưng Benzema luôn duy trì tỷ lệ ghi bàn cao. Trung phong người Pháp hiện sở hữu 198 bàn trong khoảng 420 trận chơi cho Real, tỷ lệ cao không kém so với Raul hay Ronaldo Nazario, 1 cựu trung phong lừng danh khác của đội chủ sân Bernabeu.

Benzema khởi đầu ghi bàn tại Champions League lúc ra mắt trong trận Lyon - Rosenborg tháng 12/2005. Trung phong sinh năm 1987 mang thêm 11 bàn khác cho đội bóng Pháp trước lúc chuyển tới Real, nơi anh tiếp diễn ghi 45 bàn.

với 57 lần lập công tại Champions League, Benzema hiện chỉ còn kém 14 bàn so mang Raul. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và Messi ở một sang trọng khác khi đều chinh phục thành công mốc 100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien