Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Real chỉ có 2 tuần để chọn Conte hay Solari

Theo quyết định, Real Madrid chỉ có 2 tuần để bổ nhiệm HLV mới sau khi quy định sa thải Julen Lopetegui.
Sau thất bại bẽ bàng 1/5 ở El Clasico, BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui. Nhiệm vụ cấp thiết của đội bóng Hoàng gia ở thời điểm này là chóng vánh bổ nhiệm HLV mới thay thế.
Do chưa chọn được người thay thế cho nên Real Madrid tạm thời để HLV đội con trẻ Santiago Solari nắm quyền. Gia đình cầm quân người Argentina sẽ chính thức công việc tức thì từ thời điểm hôm nay.
mặc dù, theo quyết định của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), Real Madrid chỉ có 2 tuần để bắt đầu bổ nhiệm HLV mới thay thế. Quy định này đc nêu rõ trong khoản 160 ""Nếu trạng thái 'không HLV' xảy ra lúc La Liga đã khởi tranh, CLB sẽ phải bổ nhiệm HLV mới có bằng cấp trong khoản thời gian nhiều nhất là 2 tuần".
Theo Marca, Real Madrid vẫn đang ưu ái chọn Antonio Conte thay thế Lopetegui. Nhưng để có được chữ ký của Conte, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi trả tầm 10 triệu euro vì khúc mắc HĐ giữa nhà cầm quân người Italia với Chelsea. Đây sẽ là Tại Sao khiến cho Real Madrid chưa thể chốt HĐ cho dù đã sớm tiếp cận cựu HLV Chelsea.
tuy vậy, theo một trong những nguồn tin khác, Flo Perez vẫn sẽ trao cơ hội để Santiago Solari thể hiện năng lực của chính bản thân mình trong tầm 2 tuần tới. Ông rất kì vọng nhà cầm quân trẻ tuổi này còn có thể vùng lên Real Madrid như Zinedine Zidane.
như vậy trong vòng 2 tuần tới, Solrari sẽ có 4 trận đấu để chứng tỏ khả năng (gặp Mellilla, Valladolid, Viktoria Plzen & Celta Vigo). Nếu giúp Real Madrid hồi sanh, nhà cầm quân người Argentina hoàn toàn có thể sẽ đc bổ nhiệm chính thức.
Đêm mai, Solari sẽ trực tiếp dẫn dắt Real Madrid ở trận đấu nằm trong vòng 1/16 cúp nhà Vua TBN đối với Melilla, CLB đang chơi ở giải hạng 3 TBN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien