Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Cựu HLV của Real cho rằng không nên vội chữa cháy hàng công

Real hiện gặp khủng hoảng hàng công, điều mà họ ít phải đối mặt khi còn mang Cristiano Ronaldo.

không những thế, theo cựu HLV Bernd Schuster, đội bóng cũ không nên vội vàng giải quyết bằng bí quyết đầu tư trên thị phần chuyển nhượng. Nhà cầm quân giúp Real quán quân La Liga 2008 nhấn mạnh: ''Nếu được phép, tôi sẽ không thỏa thuận có bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Real muốn 1 cầu thủ ngôi sao, hoặc 1 cầu thủ có khả năng cải thiện tình hình ngày nay, nhưng những CLB khác đâu dễ nhả một cầu thủ ghi 20 bàn cho họ trong nửa đầu mùa''.

tai game xoc dia online

Schuster cũng phản đối việc Real thỏa thuận mang những ngôi sao đang mất tư thế như Mohamed Salah. Giả dụ với về, đội bóng của HLV Julen Lopetegui sẽ phải mất công khắc phục vấn đề hòa nhập và đối mặt nguy cơ thất bại.

Sau lúc Ronaldo ra đi, Real đang nhận ra rằng việc thiếu một thủ lĩnh tai hại như thế nào. Kế bên vai trò làm bàn, CR7 còn là chỗ dựa ý thức cho toàn đội mỗi khi gặp thất bại.

Schuster công nhận: ''Những thất bại gần đây cho thấy, Real không chỉ thiếu các bàn thắng của Ronaldo, mà còn do đối thủ thay đổi lối chơi. Đôi khi đội bóng rơi vào tình trạng thiếu thủ lĩnh. Real đã cho thấy rõ điều đó lúc thua CSKA Moscow. Đội bóng cần để ý giải quyết vấn đề này''.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien