Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Ban lãnh đạo Leicester City xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời


Câu lạc bộ Leicester City xác nhận, Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã qua đời sau vụ nổ trực thăng ở ngoại trừ sân chuyển động King Power.


1 ngày sau lúc dòng trực thăng của tỷ phú người Thái Lan - ông Vichai Srivaddhanaprabha phát nổ ko kể sân vận chuyển King Power, câu lạc bộ Leicester City đã phát đi thông báo chính thức về vụ việc.
da ga an tien   

Thông báo mang đoạn: “Với sự hối tiếc sâu sắc nhất và một trái tim tan vỡ, chúng tôi xác nhận Chủ tịch của câu lạc bộ Vichai Srivaddhanaprabha là 1 trong số những người đã chết vào tối vật dụng Bảy, khi 1 loại trực thăng chở ông và 4 người khác bị rơi ngoại trừ sân đi lại King Power. ko ai trong số 5 người ngồi trên trực thăng còn sống”.



Theo thông tin từ BBC, trong số 5 người bị thiệt mạng sau vụ nổ trực thăng nói trên, ngoài Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha còn có con gái của ông là Voramas Srivaddhanaprabha, 2 phi công và một người khác vẫn chưa xác định được danh tính.

Thông báo của câu lạc bộ Leicester City đã làm cho cả thế giới hụt hẫng. toàn cục đều mong chờ vào 1 phép màu sẽ đến với những người ngồi trên chiếc trực thăng gặp nạn vào đêm vũ trang Bảy vừa qua , nhưng điều đấy đã không xảy ra.
da ga online   
Theo thông báo của Leicester City, 1 cuốn sổ tang sẽ được đặt ở ngoài sân vận động King Power để những giới mến mộ và yêu mến Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha với thể chia buồn và bày tỏ lòng tôn kính mang tỷ phú người Thái Lan và các nhân xấu số.

Ông Srivaddhanaprabha sinh năm 1958, là 1 người Thái gốc Hoa. Ông hiện giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành King Power, tập đoàn với hệ thống địa chỉ miễn thuế khổng lồ tại 2 sân bay Suvarnabhmi và Don Muang của Thái Lan.

Tỷ phú người Thái Lan đã tìm lại Leicester City chiếm hữu giá 39 triệu bảng Anh vào năm 2010. Ông đã bổ nhiệm con trai - Aiyawatt Srivaddhanaprabha khiến cho phó chủ tịch đội bóng. Gia đình tỉ phú Thái đã bơm tương đối phổ biến tiền để đầu tư nhằm cải thiện chất lượng của “Bầy cáo”.

Dưới sự điều hành của cha con ông Srivaddhanaprabha, Leicester City đã tạo cần điều kỳ diệu, lúc lần trước nhất giành chức vô địch Premier League vào năm 2016. Đây được coi là kỳ tích vì trước lúc mùa giải 2015/2016 khởi tranh, tỉ lệ đặt cược khả năng vô địch cho câu lạc bộ này là 5.000/1 (tức là đặt một ăn 5.000).




>>>xem tin hay tren bong88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien