Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Soi kèo West Ham - Tottenham, 21h00 ngày 20/10


w88pro
Man Utd bắt buộc tay trắng ra về còn Chelsea chỉ sở hữu một điểm rời Upton Park là lời cảnh báo cho những thách thức mà Tottenham sẽ gặp ở trận đấu tối nay.


21h00 ngày 20/10, SVĐ Upton Park, Vòng 9 Premier League: West Ham vs Tottenham
LỰC LƯỢNG


- West Ham: Vắng Reid, Lanzini, Carroll, Wilshere, Sanchez do chấn thương. Khả năng ra sân của Masuaku, Chicharito và Snodgrass còn bỏ ngỏ.


- Tottenham: Vắng Janssen, Alli, Vertonghen và Rose do chấn thương.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- West Ham thắng 3, thua 2 sau 5 lần tiếp đón Tottenham sắp nhất.


- West Ham chỉ thua 1/4 trận sắp nhất.


- Tottenham toàn thắng cả 3 trận sắp nhất tại Premier League.
1gom

Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League nhưng đó đều là các tình địch yếu như Cardiff, Huddersfield hay Brighton. Hơn nữa, lối chơi của Spurs cũng không thực sự thuyết phục lúc Harry Kane tỏ ra hơi mệt mỏi, còn Christian Eriksen và Dele Alli vắng mặt vì bị thương .


So mang năm ngoái, lực lượng của Tottenham không hề suy giảm và cũng chẳng ai nghi ngờ về tài năng cầm quân của Mauricio Pochettino. Vấn đề duy nhất có "Gà trống" khinày là thể lực bởi phần nhiều các ngôi sao trong đội hình chính đều là trụ cột ở ĐTQG của họ. Tuy nhưng , họ vẫn liên tục buộc phải cày ải bởi đấy là vinh dự và vì màu cờ sắc áo tổ quốc.


Đại diện trên hàng công của Tottenham là Kane bình thường lần khẳng định anh vẫn khỏe mạnh và đủ thể lực ra sân. tuy vậy , chân sút 25 tuổi thể hiện phong độ siêu phập phù từ đầu mùa, thậm chí mang những trận đấu anh chẳng thể tung ra nổi 2 pha dứt điểm về phía khung thành địch thủ.


đối thủ hôm nay của Tottenham là West Ham, đội bóng mới chỉ có vẻn vẹn 7 điểm sau 8 vòng đấu. Tuy nhiên, khả năng giành chiến thắng của Spurs là ko cao bởi lẽ sân Upton Park chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu sở hữu thầy trò Pochettino. Trong 5 lần sắp nhất hành quân đến đây, "Gà trống" đã thúc thủ tới 3 lần.


West Ham là một trong các đội bóng chiếm hữu khởi đầu tệ nhất chiếm hữu 4 thất bại ở 4 vòng trước tiên , nhưng đoàn quân của Manuel Pellegrini đang tốt dần lên. Bằng chứng là họ với thể cầm hòa Chelsea và đánh bại Man Utd ở 2/3 vòng sắp nhất. ấy là lý do để CĐV Tottenham chiếm hữu phần e ngại trước chuyến khiến khách tối nay.


HLV Pellegrini là người vô cùng giàu kinh nghiệm và đã từng dẫn dắt Man City đăng quang Premier League, do vậy nhà cầm quân người Chile luôn biết nguyên tắc đối phó với các đội bóng top đầu. Thậm chí, Spurs hoàn toàn sở hữu thể nên đón nhận một thất bại nặng nề nếu như thiếu thi đấu thiếu tập trung sau lúc những ngôi sao của họ mới trở lại ở ĐTQG.
tructiepbongda

Dưới thời chiến lược gia người Chile, The Hammers không còn là đội bóng chỉ biết chơi phòng ngự phản công mà họ sẵn sàng lao lên để đàn áp và giành thắng lợi. có những ngôi sao tấn công như Arnautovic và Yarmolenko, đội chủ nhà hứa hẹn sẽ khiến cho hàng thủ Spurs với 1 ngày làm việc vất vả.


dự báo : 2-2 (West Ham và Tài FT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien