Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Juventus có khả năng đạt được Scudetto thứ tám cho mình

"Trước trận gặp Juventus, tôi đã bảo có chủ toạ Andrea Agnelli, rằng đội của ông ấy sẽ đoạt Scudetto thứ tám liên tiếp", Jose Mourinho nhắc mang Tuttosport. "Ông đó đáp lại, rằng như vậy là chưa đầy đủ. Agnelli mong muốn mang chuỗi 10 lần đăng quang. Tôi thật tình thích phương pháp họ đặt mục tiêu".

xoc dia truc tuyen uy tin

HLV Man Utd diễn giải tiếp về tham vẳng của đội bóng Italy: "Đội hình của bọn họ vốn đã rất mạnh, và lại đc bổ sung thêm bốn giao kèo to là Cristiano Ronaldo, Leonardo Bonucci, Emre Can & Joao Cancelo. Bọn họ hướng tới cú ăn ba mùa này, & nếu bất thành, bọn họ sẽ đặt lại tiêu chí ấy cho năm sau".

Phát ngôn của Mourinho được cho là động chạm đến lãnh đạo Man Utd. Trong hè 2018, "Người đặc Biệt" đã đề xuất tìm ba cầu thủ, bao gồm một trung vệ, 1 tiền rệ trọng tâm và một cầu thủ chạy cánh. Nhưng ban chỉ huy Man Utd chỉ cung ứng 1 phần ba có nhu cầu đấy, có bản hợp đồng tìm Fred từ Shakhtar Donetsk.

Việc ko cải tiến đc hàng thủ khiến Man Utd thua xiểng liểng trong giai đoạn đầu mùa 2018-2019. "Quỷ Đỏ" chơi bất ổn, & bị những đội chiếu dưới như Brighton, Derby County hay West đam mê bắn hạ.

Ở cuộc họp báo sau trận thua Juventus, Mourinho khen ngợi hết lời đối thủ. Ông còn lấy thất bại để ăn năn chỉ huy Man Utd chi tiền tuyển quân trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, nhằm mục đích hỗ trợ đội bóng đủ sức mạnh khó khăn với các ông to âu lục.

Man Utd hiện xếp thứ tám trác việt Anh, với chín điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Khi mà đấy, Juventus độc chiếm đỉnh bảng Serie A, mang sáu điểm phổ quát hơn đội thứ nhì Napoli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien