Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Maradona khuyên CĐV đừng thần thánh hóa Messi sẽ gây phản ứng trái chiều

"Messi là một cầu thủ hoàn hảo nhưng không phải một thủ lĩnh. Trước khi chuyện trò với HLV và các cầu thủ khác, cậu ấy chơi PlayStation. Rồi sau ấy, cậu đấy muốn khiến cho thủ lĩnh trên sân. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới cùng mang Cristiano Ronaldo", Diego Maradona kể trên chương trình truyền hình La Ultima Palabra Mexico.

tai game xoc dia online

"Với tôi, thật khó để đề cập điều này nhưng việc biến 1 cầu thủ vào nhà vệ sinh tận 20 lần trước mỗi trận chiến thành thủ lĩnh là điều vô ích. Đó là sự thực. Đừng thần thánh hóa Messi, cậu đó chỉ là một cầu thủ như các người khác ở Argentina", huyền thoại 57 tuổi đề cập.

Lionel Messi là ngôi sao số 1 và đa dạng đời HLV ở tuyển Argentina nỗ lực vun đắp chiến thuật lòng vòng anh. Messi được trao băng đội trưởng và lãnh phận sự dẫn dắt đội tuyển trong phổ thông năm qua. Không những thế, anh với vẻ ko thả phanh sở hữu vai trò ấy ở nhiều thời điểm.

Messi chưa khoác áo đội tuyển trở lại sau khi Argentina bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018. Anh tự loại bản thân khỏi những đợt triệu tập và HLV tạm quyền của tuyển Argentina Lionel Scaloni phải gọi các cầu thủ tiến công khác để thay thế. Tuyển Argentina vẫn chờ đợi sự trở lại của Messi, nhưng Maradona tin rằng điều này ko nên được kể tới phổ thông vì mang thể tạo sức ép cho trung phong đang khoác áo Barca.

"Tôi sẽ ko gọi cậu đó lúc này, nhưng đừng bao giờ trò chuyện gì là không thể. Chúng ta phải giảm áp lực cho cậu đấy. Chúng ta cần giải thoát Messi khỏi vai trò thủ lĩnh để được thấy một Messi như chúng ta muốn. Ví như là tôi, tôi sẽ để Messi thi đấu theo ý của tôi. Tôi sẽ gọi cậu ấy và để cậu ấy chơi như phương pháp tôi biết về cậu ấy", Maradona nhắc.

Nguồn tin thể thao tại trang xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien