Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Đội bóng Argentina có thực sự cần Lionel Messi?


Trong sắp 1 thập kỷ qua, Lionel M10 luôn là “đầu tàu” của đội tuyển Argentina. Tiền đạo của Barca đã gánh vác trọng trách quá to. ko chỉ là về chuyên môn, messi còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội bất chấp qua từng thời kỳ, Argentina sản sinh ra đa dạng tiền đạo xuất chúng.


tructiepbongda
ko kể Diego Maradona thì chính M10 là người sở hữu ảnh hưởng phệ đến đội bóng. loại bóng của anh phủ quá mập đến nỗi, sau thất bại ở chung kết Copa America, tiền đạo 31 tuổi này từ giã đội tuyển song giới chức Argentina lẫn giới ngưỡng mộ đều bày tỏ mong muốn anh quay trở lại.


M10 vẫn gồng gánh cả vũ điệu Tango ở World Cup 2018 mới rồi song hầu hết đều vô vọng lúc Argentina dừng chân ở vòng 1/8. Sau quãng thời gian không mấy êm ả ở nước Nga, anh lên tiếng sẽ chưa từ giã nhiệm vụ của Tổ quốc giao phó.


đó vậy, HLV Lionel Scaloni đã không triệu tập El Pulga ở hai lần tập trung này. những mẫu tên như Sergio Aguero hay Gonzalo Higuain đều không góp mặt. Động thái này siêuthiết yếu ở thời điểm hiện nay bởi Albeceleste buộc phải luồng gió mới sau các thất bại ê chề liên tiếp vừa qua .

truc tiep bong da k+
Nền bóng đá của các vũ điệu Tango không hề thiếu nhân tài. Nơi đây sản sinh ra chiếc tiền đạo xuất chúng ở bất kỳ thời đại nào. Sau messi, Paulo Dybala được kỳ vọng sẽ tiếp nối thế hệ tài năng đấy .


Tiền đạo đang khoác áo Juventus dần trở nên linh hồn của đội bóng dưới bàn tay HLV Scaloni. Trong khi ấy , tiền đạo thất sủng Mauro Icardi cũng dần chứng tỏ vị trí của mình ở đội tuyển.


Cả hai đều đã thành danh, lại chiếm hữu kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thế nhưng, Argentina ko chỉ trông chờ vào Dybala hay Icardi. Họ vẫn còn ấy những dòng tên đáng để kỳ vọng.





đó là Lautaro Martinez (Inter) và đặc trưng là Gionvani Simeone. Con trai của HLV trưởng Diego Simeone đã đặt dấu ấn mạnh lúc sở hữu bàn thắng thứ 1 trong màu áo ĐTQG vào lưới Guatemala ở trận đấu giao hữu bí quyết đây một tháng. Họ đều còn siêu trẻ và được chờ đợi sẽ nhanh chóng xác lập vị thế ở màu áo của vũ điệu Tango.

1gom
Khó với thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của M10 lên Argentina là rất lớn. Ở độ tuổi 31, tiền đạo này vẫn mang thể cống hiến cho đội tuyển quốc gia thêm 1 vài năm nữa. Thế nhưng, đây là thời điểm, Albeleleste buộc phải chuẩn bị những phương án thời kỳ hậu M10 .


Thế phải, việc tiền đạo của Barca vắng mặt ở hai đợt tập trung gần đây là tín hiệu tích cực cho đội bóng của các vũ điệu Tango nóng bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien