Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

El Clasico đang bị ví thành trận đấu rác rưởi

Do Messi chấn thương và Ronaldo đã chia tay Real, trận El Clasico cuối tuần này sẽ vắng mặt cả hai siêu sao hàng đầu lần trước tiên trong 11 năm. Nhưng đây chẳng hề là lý do khiến cho Robert Huth, trung vệ của Leicester City, không muốn theo dõi.

xoc dia an tien truc tuyen

Theo Huth, vấn đề thực thụ làm anh tẩy chay El Clasico là việc với quá nhiều cầu thủ kém chất lượng vờ.

''Tôi thậm chí ko buồn xem các cuộc đấu giữa Barca và Real thêm chút nào. Đó là một cuộc đấu cặn bã, nơi sở hữu 20 cầu thủ luôn vây vòng quanh trọng tài, còn một số thì ủ ấp mặt tỏ vẻ đớn đau. Là 1 người đàn ông, tôi thấy việc fake vờ bị phạm lỗi hay chấn thương là rất đáng hổ thẹn. Làm cho sao họ với thể làm vậy, lúc sau đấy phải đối mặt có mọi người'', Huth đánh giá.

Trung vệ của Leicester cũng cảm thấy buồn khi nghe được một số bình luận viên, trong ấy mang Gary Neville, ôm đồm cho việc các cầu thủ ngã vờ.

''Neville và các bình luận khác từng nói: 'Anh ấy có quyền ngã xuống'. Nhưng quan niệm của tôi là 'Không'. Ko cầu thủ nào mang quyền đấy. Chúng tôi đã trải qua 15, 16 năm có chế độ dinh dưỡng và gym giúp cầu thủ trở nên mạnh mẽ nhất có thể. Một va chạm nhỏ làm cho sao với thể khiến chúng tôi ngã xuống?'', Huth chất vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien