Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Arsenal bại trận nặng trước trận cuối Wenger cầm quân

Trận đá bù giữa Leicester và Arsenal đã diễn ra không như ý của đội khách bởi vì tấm thẻ đỏ của trung vệ 20 tuổi Konstantinos Mavropanos ngay ở phút thứ 15. Cầu thủ người Hy Lạp được bố trí đá thay cho Laurent Koscielny bị chấn thương nhưng mà có màn biểu diễn thảm họa. Mavropanos chuyền bóng vào chân Kelechi Iheanacho và quay sang phạm lỗi ngay khi trung phong của Leicester thoát xuống.

xoc dia online

Trước đó chỉ một phút, Iheanacho đã khiến mành lưới Arsenal rung lên với cú đá bóng sống mở tỷ số. Bàn thắng dẫn trước cùng ưu thế hơn người giúp Leicester dễ chịu bước vào giờ nghỉ giải lao nhưng bất ngờ bị gỡ hòa ở đầu hiệp nhị. Tiền đạo Aubameyang với pha dứt điểm cận thành liên tục đưa trận đấu về thế thăng bằng.

ngoài ra, lợi thế chơi hơn người của Leicester đã được viện trợ từ hàng phòng vệ tồi tệ của Arsenal. Tiền vệ Henrik Mkhitaryan trong pha lùi về trợ giúp hàng thủ đã có pha phạm lỗi rõ ràng với Demarai Gray trong vòng 16m50. Trên chấm phạt đền, Jamie Vardy không bỏ lỡ cơ hội làm bàn thắng thứ sáu sau bảy trận gần nhất đối đầu Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Buổi tối thất vọng của đội khách xong khi Riyad Mahrez thực hiện màn đi bóng bên cánh phải và xử lý qua người người gác đền Petr Cech. Pha lập công của Mahrez hoàn thành kì vọng giành điểm đầu tiên trên sân khách của Arsenal trong năm 2018.

tư thế sân khách tồi tệ chính là duyên cớ khiến Arsenal sớm phải tạm biệt cuộc đua top 4. Trận thua Leicester là lần đầu tiên Arsenal thua cả bảy trận sân khách ở giải đấu cao nhất xứ sương đui từ năm 1966.

Hình như đó, thắng lợi của Leicester giúp họ còn thời cơ chiếm vị trí thứ tám của Everton. Đội vô địch mùa 2015-2016 kém đối phương vùng Merseyside nhì điểm trước khi bước vào vòng rút cuộc gặp mặt Tottenham.

xong xuôi cuộc đấu, các cổ động viên Leicester và Arsenal đã cùng nhau đứng dậy vỗ tay tri ân huấn luyện viên Wenger. Nhà cầm quân người Pháp chỉ còn một cuộc đấu chính thức dẫn dắt Arsenal là chuyến làm khách tới sân Huddersfield cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien