Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Mou nhận định không thể có Ronaldo thêm lần nào nữa

"Tôi nghĩ rằng Real Madrid không đời nào bán cậu ấy. Đó là điều cấm kỵ tại CLB này", Jose Mourinho thảo luận với tờ Record (Bồ Đào Nha). "Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Bernabeu tới chừng nào được chỉ huy cho phép tới Mỹ chơi bóng một năm hoặc nơi nào đó cậu ấy muốn. Kì vọng tuyển mộ Ronaldo y chang một cánh cửa đóng kín".

xoc dia online tren may tinh

Man Utd có ý mua lại Ronaldo từ những năm cuối triều đại Alex Ferguson, với giá chuyển nhượng được xem là ngang với số tiền họ chiếm được từ Real Madrid hè 2009, khoảng 100 triệu đôla. Bên cạnh đó, không có yêu cầu nào được đưa ra trong vòng sáu năm qua.

Người ngưỡng mộ "Quỷ Đỏ" từ chỗ chờ đợi trở thành tức giận với chủ nhân năm Quả Bóng vàng. Họ cho rằng Ronaldo muốn lợi dụng Man Utd để tạo ưu thế trên bàn đàm phán với kền kền trắng, mỗi khi nhị bên chuẩn bị kéo dài hợp đồng hiệp đồng.

"Tôi không nghĩ Man Utd sẽ cố mua Ronaldo bằng mọi giá. Dù vậy, ai cũng biết công tích của cậu ấy tại Old Trafford. Có những cầu thủ nhưng mà nếu đội bóng có bản lĩnh tuyển mộ, tôi sẽ không bao giờ nói không", Mourinho xa xăm.

chi phí phá tan vỡ giao kèo của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong hiệp đồng hiện tại là hơn một tỷ đôla. Rất khó để một CLB chi số tiền này để mua Ronaldo, giống cách PSG đã làm với Neymar hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien