Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

De Gea hài lòng với danh hiệu găng tay vàng

"Tôi hạnh phúc với giải thưởng này, do nó có tức là Man Utd đã phòng vệ rất kiên cố trong cả mùa. Đây là một mùa giải thực sự tốt với cá nhân tôi", David De Gea san sẻ khi biết anh đoạt giải găng đá quý.

xoc dia an tien

Cùng với Chiếc giày vàng dành cho vua phá lưới, găng tay rubi là giải thưởng cho Ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao tặng. Nó được dành cho thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong một mùa.

De Gea chưa lần nào được vinh danh trong bảy năm đầu tiên chơi cho Man Utd, từ mùa 2011-2012 tới 2016-2017, dù thủ môn người Tây Ban Nha được coi như một trong những siêu sao phong cách toàn cầu tại Ngoại hạng Anh.

Sau khi hòa West say mê 0-0 tối 10/5, cựu thủ môn Atletico có trận thứ 18 giữ sạch sẽ lưới trong mùa 2017-2018. Anh đoạt giải, vì người xếp thứ nhị, Ederson mới có 16 trận không để thủng lưới.

Cũng trong mùa 2017-2018, De Gea còn vượt qua Cristiano Ronaldo để biến thành người trước tiên bốn lần nhận giải Sir Matt Busby, cầu thủ hay nhất mùa của Man Utd.

tình địch chính của De Gea trong cuộc đua giành giải găng tay vàng, Ederson vừa nhận kỷ niệm chương bởi vì đơn vị kỷ lục Guiness trao tặng. Thủ môn người Brazil có cú phát bóng dài nhất trong lịch sử, với chiều dài là 75,35 met.

Ederson hiện là chọn lọc số một trong khung thành Đội tuyển Brazil, vượt qua Alisson của AS Roma. Sau chức quán quân Ngoại hạng Anh, cựu thủ thành Benfica đang hướng tới World Cup 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien