Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Đội cũ Ronaldo bị nhóm côn đồ hành hung

Vụ việc diễn ra trên sân tập của Sporting hôm 15/5. Theo kênh RTP (Bồ Đào Nha), khoảng 50 CĐV đeo khăn che mặt bỗng nhập vào sân để tấn công đội bóng. Lực lượng quá khích cũng đập phá một phòng thay đồ.

xoc dia an tien that

Hậu quả của vụ tấn công là nhiều cầu thủ, nhân viên và chiến lược gia Jorge Jesus bị chấn thương. Trung phong Bas Dost là người bị nặng nhất sở hữu 1 vết rách trên đầu. Danh sách nạn nhân với cả Rui Patricio, William Carvalho (Bồ Đào Nha), Marcos Acuna và Rodrigo Battaglia (Argentina), tứ tuyển thủ quốc tế có tên trong danh sách sơ bộ chuẩn bị cho World Cup 2018.

Cảnh sát đã bắt giữ 21 kẻ tình nghi tham gia vụ tấn công.

Sự cố xảy ra chỉ nhì ngày sau khi Sporting để thua Maritimo với tỷ số 1-2. Thất bại ở vòng cuối giải vô địch người tình Đào Nha khiến cho đội cũ của Cristiano Ronaldo mất thời cơ xếp thứ hai, địa điểm rút cuộc có vé dự Champions League mùa sau, cho kẻ địch Benfica.

"Thủ phạm của vụ tiến công chẳng hề là người hâm mộ bóng đá, mà là những kẻ phạm tội", thông cáo của Liên đoàn môn thể thao vua người yêu Đào Nha với đoạn.

Ngày 20/5, Sporting sẽ tranh Cup quốc gia có Aves. Chính quyền cho biết sẽ tăng cường an toàn đặc biệt cho cuộc đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien